.
.

Đảng bộ Tập đoàn tiếp nhận Đảng bộ Dệt 8/3

Thứ Tư, 23/11/2011|01:46

 

Sáng 22/11/2011 tại trụ sở Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã diễn ra lễ bàn giao và tiếp nhận tổ chức cơ sở Đảng Công ty TNHH MTV Dệt 8/3 từ Đảng bộ Khối Công nghiệp Hà Nội về Đảng Bộ Tập đoàn Dệt May Việt Nam.

Công ty TNHH MTV Dệt 8/3 thực hiện quá trình di dời khỏi nội thành theo kế hoạch của UBND TP Hà Nội. Đây cũng  chính là thời điểm Công ty tiến hành tái cấu trúc bộ máy quản lý, rà soát lại hoạt động sản xuất - kinh doanh nhằm đạt mục tiêu phát triển chung của ngành và Tập đoàn. Để thống nhất phương pháp hành động cũng như thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, Đảng bộ Dệt 8/3 được chuyển về sinh hoạt tại Đảng bộ Tập đoàn Dệt May Việt Nam từ ngày 11/11/2011 theo quyết định số 190/QĐ-ĐUK của Đảng uỷ Khối Công nghiệp Hà Nội.

 

Lễ bàn giao và tiếp nhận tổ chức cơ sở Đảng Công ty TNHH MTV Dệt 8/3

 

Đ/c Nguyễn Đức Hưng - Bí thư Đảng uỷ Khối Công nghiệp Hà Nội đánh giá cao những đóng góp của Đảng bộ Dệt 8-3 trong 18 năm trực thuộc Đảng bộ khối Công nghiệp Hà Nội. Theo đó, những thành tựu mà Đảng bộ Khối đạt được trong những năm qua có vai trò rất lớn của Đảng bộ Dệt 8-3, một cơ sở Đảng đã có lúc có đến hàng trăm đảng viên với hơn 10 chi bộ trực thuộc. Đồng chí mong muốn sau khi trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn, Đảng bộ Dệt 8-3 tiếp tục cơ cấu lại tổ chức cũng như kiện toàn lại hệ thống công tác Đảng sao cho phù hợp với điều kiện hiện tại nhằm phát huy được  sức mạnh của từng  cán bộ đảng viên, chi bộ đảng đến đảng bộ trực thuộc.

 

Thay mặt Đảng uỷ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, đồng chí Vũ Đức Giang cảm ơn sự quan tâm của Đảng uỷ Khối Công nghiệp Hà Nội dành cho các đơn vị thành viên của Tập đoàn đã và đang sinh hoạt tại Đảng bộ Khối, trong đó có Dệt 8-3. Đồng thời, đồng chí cũng khẳng định quyết tâm của Đảng uỷ Tập đoàn cũng như Đảng uỷ Dệt 8/3 trong việc hỗ trợ tái cơ cấu Công ty nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh cũng như hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị.

 

Vĩnh Hồng

.
.
.
.