.
.

Hội nghị đối thoại trực tiếp với các đơn vị thành viên thuộc Vinacomin và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh

Thứ Hai, 18/06/2012|10:31

Mới đây, tại Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường, Tổ công tác Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với các đơn vị thành viên thuộc Vinacomin trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý, sử dụng tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tại Hội nghị các đơn vị ngành Than đã kiến nghị, đề xuất với Sở những khó khăn trong việc hoàn thiện các thủ tục hành chính về thuê đất, giải phóng mặt bằng, cấp phép xả nước thải vào nguồn nước, cấp phép hoạt động khoáng sản và lập báo cáo đánh giá tác động môi trường trong thời gian qua.
 
Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Sở đã cùng chia sẻ những khó khăn của các đơn vị ngành Than và chỉ đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở cần khẩn trương rà soát, sửa đổi, bổ sung những quy định còn bất cập, chống chéo, thiếu thống nhất giữa các Sở, Ban ngành của tỉnh để sớm trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, ban hành. Trước mắt cần bỏ một số thành phần của thủ tục hành chính không cần thiết đối với các dự án cũ, xin gia hạn, trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định giao đất, cho thuê đất để các đơn vị ngành Than sớm triển khai dự án.

P.V

.
.
.
.