.
.

Công ty CP Ngân Sơn:

Khánh thành dây chuyền chế biến nguyên liệu thuốc lá

Thứ Tư, 19/09/2012|09:31

Ngày 13/9/2012, tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh, Công ty cổ phần Ngân Sơn đã tổ chức lễ khánh thành dây chuyền chế biến tách cọng nguyên liệu thuốc lá với công suất 24 nghìn tấn/năm.

Tới dự có Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Nam Hải; đồng chí Đỗ Đăng Hiếu - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo, CBNV và các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam...

Dự án “Đầu tư, đổi mới thiết bị, nâng cao năng lực dây chuyền sơ chế tách cọng nguyên liệu thuốc lá” của Công ty CP Ngân Sơn có công suất 24.000 tấn/năm nhằm thay thế dây chuyền sơ chế tách cọng nguyên liệu thuốc lá 7.000 tấn/năm. Việc đầu tư, đổi mới dây chuyền thiết bị từng bước được triển khai đúng quy trình và tiến độ. Sau 4 tháng thi công, dây chuyền thiết bị đã được lắp đặt hoàn chỉnh, chính thức đi vào hoạt động sản xuất, góp phần thực hiện kế hoạch sản xuất - kinh doanh 2012 và những năm tiếp theo của Công ty. Được biết, đây cũng là công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam lần thứ 2.

Dây chuyền mới sẽ phát huy tối đa khả năng các nguồn lực, cơ sở vật chất để công ty tăng hiệu quả sản xuất. Với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, dây chuyền mới sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về số lượng và chất lượng sản phẩm. Khách hàng có nhiều lựa chọn về các gói yêu cầu kỹ thuật, từ đó khách hàng được quyền quyết định chất lượng cho sản phẩm. Đây được xem là bước ngoặt, mở cánh cửa cho thời kỳ mới của Công ty trong hoạt động sản xuất - kinh doanh.

P.V

.
.
.
.