.
.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2012

Thứ Hai, 21/01/2013|14:57

Ngày 18/1, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức lễ trao giải VNR500- Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2012 nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành quả hoạt động của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Phó tổng giám đốc Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí nhận giải thưởng
Phó tổng giám đốc Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí nhận giải thưởng

Đây là năm thứ sáu liên tiếp BXH VNR500 được chính thức công bố. Các doanh nghiệp này chính là những đầu tàu sẽ góp phần quan trọng kéo các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và cả nền kinh tế Việt Nam nói chung ra khỏi khủng hoảng trong năm 2013 và các năm tiếp theo.

 Bảng xếp hạng VNR500 năm 2012 ghi danh 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2012, đồng thời cũng ghi nhận sự trưởng thành của 500 doanh nghiệp thuộc nhóm tư nhân- nhóm doanh nghiệp luôn chiếm tỷ lệ đông đảo về số lượng trong tổng số các doanh nghiệp đang hoạt động hiện nay.

Những doanh nghiệp có mặt trong BXH VNR500 năm 2012 không chỉ là những doanh nghiệp lớn về doanh thu mà còn về danh tiếng và thương hiệu, bởi những cái tên được xướng danh đã và đang trở thành người đồng hành quen thuộc của người tiêu dùng, là sự lựa chọn uy tín hàng đầu của các bạn hàng trong và ngoài nước.

Phát biểu chúc mừng các doanh nghiệp, Thứ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Minh Hồng cho biết, trong thời gian tới đây, Bộ thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục chung tay và hỗ trợ hoạt động cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt trong lĩnh vực thông tin và truyền thông. Chia sẻ cùng đại diện các doanh nghiệp lớn, ông Bùi Sĩ Hoa, Tổng biên tập báo VietNamNet, đại diện Ban tổ chức hi vọng trong năm 2013, các doanh nghiệp VNR500 sẽ tận dụng tốt các cơ hội kinh doanh và đầu tư, khẳng định đẳng cấp và khả năng vươn xa trên trường quốc tế của mình.

Đứng đầu bảng xếp hạng là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Ngoài ra, trong tốp 50 bảng xếp hạng, ngành Dầu khí còn có các đơn vị như Liên doanh Việt – Nga (Vietsovpetro), vị trí thứ 5; Tổng công ty Dầu Việt Nam (vị trí 11); Tổng công ty Khí Việt Nam (vị trí 12); Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (vị trí 14); Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (vị trí 26); Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (vị trí 38).

Đức Chính (Theo Petrovietnam)

.
.
.
.