.
.

Tập đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam giao ban công tác đảng cụm Hà Nội

Thứ Hai, 17/06/2013|13:53

Ngày 14/6/2013, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức giao ban, báo cáo phản ảnh công tác đảng 6 tháng đầu năm 2013, đồng thời xây dựng phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Tại hội nghị, các đơn vị đã báo cáo phản ảnh tình hình lãnh chỉ đạo công tác đảng tại cơ sở trong 6 tháng đầu năm. Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn trong sản xuất cũng như tiêu thụ sản phẩm nhưng đảng bộ các đơn vị đã lãnh đạo chuyên môn và các tổ chức chính trị xã hội, các đoàn thể cùng vào cuộc, điều hành linh hoạt, tiết giảm đầu tư, hạ giá thành sản xuất, tuyên truyền ổn định tư tưởng cho cán bộ công nhân viên và người lao động để vượt qua khó khăn. Các đơn vị đã cơ bản hoàn thành 50% các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật đề ra trong năm tạo đà thực hiện hoàn thành nhiệm vụ năm 2013.

Bước sang quý 3, theo dự báo tình hình nền kinh tế chung vẫn còn nhiều biến động phức tạp, Đảng ủy Tập đoàn chỉ đạo các Chi, Đảng bộ thực hiện nghiêm túc chủ trương, đường lối của Tập đoàn, tối đa tiết kiệm chi phí trong sản xuất nhằm ổn định việc làm cho người lao động, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2013. Mặt khác, các Chi, Đảng bộ cũng cần chú trọng công tác tư tưởng người lao động, chủ động tuyên truyền để cán bộ công nhân viên và người lao động nắm rõ mục tiêu kinh doanh, những thuận lợi, khó khăn… để đoàn kết thực hiện nhiệm vụ chung.

Trước đó, Đảng ủy Tập đoàn cũng đã tổ chức nghe các cơ sở báo cáo phản ánh công tác đảng tại các cụm Cẩm Phả, Hòn Gai và Uông Bí tại Quảng Ninh.

Hùng Hải

.
.
.
.