.
.

PVFCCo mang Tết đến với 10 nghìn hộ gia đình chính sách, khó khăn

Thứ Sáu, 08/01/2016|14:33

Ngày 07/1/2016, tại TP.HCM, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết, đơn vị đang triển khai chương trình “Vui Tết cùng Phú Mỹ” năm 2016. Theo đó, PVFCCo tặng quà Tết cho khoảng 10 nghìn hộ gia đình chính sách, khó khăn với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng.

Năm nay, chương trình “Vui Tết cùng Phú Mỹ” được đồng loạt triển khai từ ngày 05/01/2016 đến đầu tháng 02/2016 tại hơn 100 xã thuộc gần 40 tỉnh thành trên cả nước đối với các hộ gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn... Trị giá bình quân mỗi suất quà là 500 nghìn đồng, bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán và tiền mặt.

PVFCCo đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đơn vị có chức năng liên quan như Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội chữ thập đỏ, Hội nông dân và chính quyền địa phương. Danh sách nhận quà Tết được các cấp đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức thông báo, bình chọn, xác nhận.

Đây là việc làm thiết thực của PVFCCo với những gia đình còn nhiều khó khăn trên cả nước, đặc biệt là tại các vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn. Chương trình được triển khai thường niên từ năm 2008 đến nay nhằm góp phần hỗ trợ các đối tượng gặp hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn. PVFCCo đã dành trên 20 tỷ đồng cho chương trình và đã có hơn 42.000 lượt hộ gia đình được nhận những phần quà ý nghĩa từ Tổng công ty.

P.V

.
.
.
.