.
.

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tôn vinh người lao động tiêu biểu

Thứ Hai, 30/05/2016|11:47

Ngày 26/5, tại Quảng Ngãi, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu năm 2016.

Đây là hoạt động thường niên nhằm tôn vinh những cán bộ, công nhân viên xuất sắc, được tập thể người lao động bình chọn từ cơ sở. Đợt tôn vinh lần này có 19 người được lựa chọn từ trên 1.500 lao động trong toàn công ty. Họ là những kỹ sư trực tiếp vận hành nhà máy, là những người lao động ở các phân xưởng, là nhân viên văn phòng… và chính họ là những điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất.

Dù ở những cương vị công tác khác nhau, nhưng ở họ đều có điểm chung nhất là lao động sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực trong lĩnh vực công tác của mình, góp phần xứng đáng vào việc hoàn thành nhiệm vụ của BSR.

Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam và BSR trao bằng khen của TLĐ LĐ Việt Nam cho 20 người lao động BSR
Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam và BSR trao bằng khen của TLĐ LĐ Việt Nam cho các tập thể và cá nhân xuất sắc

Tại buổi lễ này, Tổng Giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên đã khẳng định: Sự tôn vinh những lao động tiêu biểu không chỉ là sự ghi nhận thành tích của mỗi cá nhân, mà đây còn là sự đánh giá những giá trị lao động sáng tạo, những cống hiến của người lao động BSR trong suốt thời gian vừa qua đã vượt qua những khó khăn thử thách, đoàn kết đồng lòng để hoàn thành nhiệm vụ trong những thời điểm khó khăn nhất.

Nhân dịp này, được sự ủy quyền của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam và lãnh đạo BSR đã tặng Bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn cho 20 cá nhân xuất sắc của BSR được vinh danh trong thời gian vừa qua.

P.V

.
.
.
.