.
.

PVN trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Nam Trà My

Thứ Sáu, 06/05/2016|18:19

Ngày 5/5, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), do đồng chí  Nguyễn Quốc Khánh - Bí thư, Chủ tịch HĐTV PVN dẫn đầu đã trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam).

Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Trần Quang Dũng - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Bí thư Đoàn Thanh niên Vũ Thị Thu Hương.

Chủ tịch HĐTV PVN Nguyễn Quốc Khánh trao học bổng tại xã Trà Mai, huyện Nam Trà My, Quảng Nam
Chủ tịch HĐTV PVN Nguyễn Quốc Khánh trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Trà Mai, huyện Nam Trà My, Quảng Nam

Trong đợt trao học bổng này, PVN và Đoàn thanh niên đã trao 4 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho 4 học sinh nghèo vượt khó tại huyện miền núi Nam Trà My của tỉnh Quảng Nam. Các em học sinh này đều là người dân tộc thiểu số, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng đều vượt khó học giỏi. Trong đó có em Nguyễn Thị Huyền Thoại (thôn 1, xã Trà Mai, huyện Nam Trà My), học sinh lớp 1 trường Tiểu học Kim Đồng, mồ côi bố, nhà có 6 anh chị em, gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn. Chủ tịch HĐTV Nguyễn Quốc Khánh đã tặng suất học bổng trị giá 3 triệu đồng và quà cho em Thoại, động viên em tiếp tục cố gắng học giỏi và giúp đỡ gia đình.

Trước đó, tại thôn 1 - M.Dí 3 thuộc xã Trà Nam - xã vùng sâu vùng xa của huyện Nam Trà My, đoàn công tác đã trao học bổng cho 2 em Nguyễn Văn Lành và Nguyễn Thị Liên. Đây là 2 em học sinh có hoàn cảnh rất khó khăn và cố gắng trong học tập, đều đạt học sinh tiên tiến trong năm học vừa qua.

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó là một trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tại tỉnh Quảng Nam trong dịp này. Ngày 11/5, Đoàn Thanh niên Tập đoàn sẽ tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ” tại trường Đại học Quảng Nam. Tại đây, Đoàn Thanh niên sẽ trao 35 suất học bổng, trị giá mỗi suất 3 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó. Cũng trong chương trình, công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn cũng sẽ trao tặng 150 triệu đồng cho quỹ học bổng “Thắp sáng ước mơ” của tỉnh đoàn Quảng Nam.

P.V

.
.
.
.