.
.

Người lao động Dầu khí cùng đồng bào miền Trung khắc phục lũ lụt

Thứ Tư, 19/10/2016|23:34

Ngày 17/10/2016, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trích 5 tỷ đồng từ nguồn quỹ đóng góp của cán bộ công nhân viên người lao động để góp phần chung tay hỗ trợ, cùng đồng bào khắc phục và vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam.

Trong đó, Tập đoàn hỗ trợ tỉnh Quảng Trị 01 tỷ đồng, tỉnh Quảng Bình 02 tỷ đồng, tỉnh Hà Tĩnh 1,5 tỷ đồng và tỉnh Nghệ An 500 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên sẽ được chuyển đến Ban cứu trợ thiên tai các tỉnh trong thời gian sớm nhất.
CBCNV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt
CBCNV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt
Trong các ngày 18,19/10/2016, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã kêu gọi hơn 60 nghìn người lao động Dầu khí ở khắp mọi miền, quyên góp ít nhất 01 ngày lương để ủng hộ gúp đỡ đồng bào, nhân dân vùng thiên tai. Bên cạnh đó, CBCNV Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và cơ quan các tổ chức chính trị - xã hội (Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh, Hội Dầu khí) cũng đã tổ chức quyên góp trực tiếp ủng hộ đồng bào vùng thiên tai.
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục phối hợp với các địa phương, các đơn vị thành viên của Tập đoàn thành lập các đoàn cứu trợ trực tiếp chuyển quà, nhu yếu phẩm cần thiết, giúp đỡ đồng bào.
P.V
 
.
.
.
.