.
.

Hội thảo Quy trình quản lý vào Báo cáo tài chính

Thứ Ba, 22/11/2011|23:53

 Ngày 17/11/2011, tại Tổng công ty CNTT Nam Triệu (Hải Phòng), Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam đã tổ chức Hội thảo Quy trình quản lý vào báo cáo tài chính cho đội ngũ cán bộ làm công tác tài chính kế toán của các đơn vị thành viên Tập đoàn.

                 Đồng chí kế toán trưởng Tập đoàn phát biểu tại Hội thảo
Nhằm xây dựng và chuẩn hóa các quy trình tiến tới đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý trong tương lai, Tập đoàn đã phối hợp với Cty TNHH KPMG triển khai Dự án Hỗ trợ xây dựng Chính sách Kế toán, Hệ thống Kế toán và Lưu đồ hóa các quy trình Quản lý, Báo cáo Tài chính.

Đến thời điểm hiện tại, Dự án đã hoàn thành việc lưu đồ hóa các quy trình chức năng của Văn phòng Tập đoàn, Công ty TNHH MTV Đóng tàu Hạ Long – là đại diện cho khối các đơn vị đóng tàu và Công ty Tài chính CNTT. Tại Hội thảo, Ban Tài chính kế toán Tập đoàn và KPMG đã tập huấn cho các đơn vị kỹ năng Lưu đồ hóa các Quy trình quản lý; giới thiệu Sổ tay quy trình và trình bày một số quy trình trọng yếu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý của đơn vị.

Sau Hội thảo, Ban Tài chính kế toán Tập đoàn và KPMG sẽ thu thập ý kiến phản hồi của các đơn vị để hoàn thiện và phát hành Sổ tay quy trình quản lý tài chính áp dụng thống nhất trong toàn Tập đoàn.

Ban Tài Chính kế toán Tập đoàn

.
.
.
.