.
.

Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu Petrolimex Sài Gòn

Tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2011

Chủ Nhật, 25/12/2011|00:36

 

Ngày 21/12/2011, tại hội trường, Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2011 và Đại hội CNVC thường niên năm 2012. Đến dự có Ban giám đốc Công ty, BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn Công ty và lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ Công ty, Tổng kho xăng dầu Nhà Bè, Xí nghiệp dịch vụ xây lắp và thương mại Petrolimex Sài Gòn cùng với 116 đại biểu đại diện cho 912 CBCNV của Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu.

Toàn cảnh hội nghị

Ông Dương Văn Phi – Giám đốc Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu tổng kết đánh giá công tác năm 2011 và định hướng kế hoạch, giải pháp năm 2012: trong năm qua, thị trường xăng dầu có nhiều biến động và cạnh tranh quyết liệt. Xí nghiệp luôn phải chịu áp lực về đảm bảo nguồn và bình ổn thị trường, yếu tố kinh tế tăng trưởng thấp, lạm phát tăng cao tác động đến nhu cầu tiêu thụ nhiên liệu đã ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp. Kết quả SXKD đạt được đã phản ánh sâu sắc sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo về các giải pháp tổ chức SXKD, công tác điều hành quản lý, công tác bán hàng, quản lý tiền hàng, phát triển Đại lý, mở rộng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ, nâng cao vai trò quản lý của đội ngũ cửa hàng trưởng. Việc chấp hành nội quy, quy trình bán hàng của nhân viên đã thay đổi mạnh mẽ về nhận thức, thái độ phong cách phục vụ tạo niềm tin cho khách hàng. Sau một năm quyết tâm, sự nỗ lực của tập thể CBCNV, Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch được giao, sản lượng và doanh thu tăng, chi phí giảm, đảm bảo an toàn các mặt.

Ô. Dương Văn Phi – Giám đốc Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu
tổng kết đánh giá công tác năm 2011 và định hướng kế hoạch năm 2012

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Trần Văn Thắng – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà CBCNV Xí nghiệp đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong năm 2011. Đặc biệt là việc đổi mới phong cách bán hàng của công nhân xăng dầu, công tác quản lý tiền hàng, … Trong năm tới, yêu cầu Xí nghiệp sẽ phát huy những kết quả đã đạt được tiếp tục đổi mới toàn diện, mạnh mẽ để hoàn thành vượt mức kế hoạch Công ty giao và an toàn tuyệt đối góp phần to lớn vào việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2012 của Công ty.

Để thực hiện nhiệm vụ trên, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty yêu cầu Xí nghiệp bán lẻ cam kết mạnh mẽ hơn nữa trong việc duy trì, cải tiến hệ thống quản trị chất lượng và thực hành 5S, triển khai áp dụng quản trị rủi ro hiệu quả, ứng dụng tốt chương trình ERP.

Ô. Trần Văn Thắng, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty xăng dầu khu vực II
phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đoàn Chủ tịch đã thông qua Nghị quyết Đại hội CNVC của Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu năm 2012:

-    Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, tài sản, hàng hóa trong hoạt động SXKD;
-    Hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2012 Công ty giao;
-    Đảm bảo việc làm, nâng cao đời sống, vật chất và tinh thần của CBCNV;

Đoàn chủ tịch điều hành
Hoàn thành chương trình và thành công đại hội

Nguồn: XNBL

 
 

 

.
.
.
.