.
.

VTI đẩy mạnh hợp tác kinh doanh tại Campuchia

Chủ Nhật, 25/12/2011|00:26

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với Bộ Bưu chính Viễn thông Campuchia và Bộ Thông tin Campuchia trong các ngày 18-22/12/2011của đoàn đại biểu Bộ TT&TT Việt Nam, Công ty Viễn thông Quốc tế (VTI) đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh với Tổng Công ty Viễn thông Campuchia (TC) và biên bản ghi nhớ với Bộ Thông tin Campuchia.

Bộ trưởng Bộ TT& TT Nguyễn Bắc Son chứng kiến Lễ ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa VTI và TC

Hiện, Công ty VTI đang có quan hệ hợp tác kinh doanh rất chặt chẽ và gắn bó với TC. Việc ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh lần này là một bước tiến mới giữa trong quan hệ đối tác giữa VTI và TC.  

Theo đó, hai bên sẽ phối hợp cung cấp các dịch vụ IPLC, IPLC Transit, IP Transit và IP-VPN. Đây cũng là sự thể hiện năng lực và cam kết của VNPT/VTI trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông quốc tế tại thị trường Campuchia, nâng cao vị thế và vai trò của VNPT/VTI trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông, đặc biệt là dịch vụ vệ tinh cho thị trường tiềm năng này.

Cùng ngày, đại diện VTI đã ký kết Biên bản ghi nhớ về việc Hợp tác phát triển dịch vụ truyền hình trên lãnh thổ Campuchia với Bộ Thông tin Vương quốc Campuchia và Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. 

Việc ký kết biên bản ghi nhớ này sẽ là tiền đề cho việc hợp tác giữa Việt Nam và Campuchia trong việc sử dụng dung lượng vệ tinh VINASAT cũng như các hạ tầng viễn thông khác của VTI cho việc phát triển các dịch vụ truyền hình trên lãnh thổ Campuchia và các nước thuộc vùng phủ sóng vệ tinh VINASAT trong thời gian tới./.

Nguyễn Dùng

.
.
.
.