.
.

Bế giảng Lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ tại chức các cơ quan Trung ương khóa 24

Thứ Năm, 21/06/2012|08:54

Vừa qua, tại Hà Nội, Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ bế giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tại chức các cơ quan Trung ương khóa 24 (2010 - 2012). PGS.TS Nguyễn Tất Giáp, Phó Giám đốc Học viện đã tới dự và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

aaaaaaaa.
PGS.TS Nguyễn Tất Giáp, Phó Giám đốc Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 24 có 106 học viên là những cán bộ lãnh đạo, quản lý và dự nguồn cán bộ kế cận đang công tác tại Tập đoàn công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) và một số đơn vị khác.

bbbbbbbbbb
Các đại biểu dự Lễ bế giảng.

Sau hai năm học tập (2010 - 2012) với 20 học phần, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản và tương đối hệ thống về các nguyên lý cơ bản của học thuyết Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; hiểu rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hiện nay. Qua đó góp phần giúp học viên tăng cường năng lực vận dụng lý luận để phân tích, giải quyết một cách hiệu quả những vấn đề trong thực tiễn, đồng thời nâng cao bản lĩnh chính trị cách mạng và phong cách công tác của người cán bộ lãnh đạo, quản lý trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Kết quả học tập toàn khóa, có 19 học viên đạt loại giỏi (17,75%); 88 học viên đạt loại khá (82,24%), có 6 đồng chí vinh dự được Giám đốc Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia tặng bằng khen./.

                                                                                                                                Nhật An

.
.
.
.