.
.

Vietnam Airlines hợp tác liên danh đường bay với Jetstar Pacific

Thứ Ba, 19/05/2015|15:19

Thông tin từ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), từ ngày 21/5/2015, Vietnam Airlines sẽ triển khai hợp tác liên danh (codeshare) với hãng hàng không Jetstar Pacific.

Trong giai đoạn đầu, Vietnam Airlines sẽ hợp tác liên danh trên tất cả các đường bay nội địa do Jetstar Pacific khai thác, sau đó sẽ tiếp tục hợp tác liên danh trên các đường bay quốc tế do hãng này khai thác trong giai đoạn tiếp theo.

Hành khách sẽ có thêm sự lựa chọn khi mua vé của Vietnam Airlines đi trên chuyến bay của Jetstar nhưng vẫn được hưởng chính sách hành lý miễn cước của Vietnam Airlines, được cung cấp suất ăn miễn phí (bữa chính/bữa ăn nhẹ) tùy theo độ dài chuyến bay.

Theo ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Thương mại của Vietnam Airlines, kế hoạch hợp tác liên danh giữa Vietnam Airlines và Jetstar Pacific nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép VNA-JPA của Tổng công ty, trong đó có kế hoạch đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ và lịch bay nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đi lại của khách hàng.

“Với sản phẩm hợp tác liên danh mới, chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng cơ hội đi lại bằng đường hàng không dễ dàng hơn với mức chi phí thấp hơn mà vẫn được sử dụng các dịch vụ ưu đãi khác biệt của hãng,” ông Trịnh Ngọc Thành cho biết.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Hãng hàng không Jetstar Pacific cho rằng, hợp tác liên danh này sẽ mang lại những kết nối thuận tiện hơn với mức chi phí thấp hơn cho khách hàng của Vietnam Airlines. Hành khách có thể đăng ký chuyến bay trong nước và quốc tế ngày càng tăng của Jetstar trên hệ thống bán của Vietnam Airlines, lựa chọn vé giá rẻ mỗi ngày trong khi vẫn được hưởng các quyền lợi ưu đãi từ Vietnam Airlines.

“Việc liên danh giữa Vietnam Airlines và Jetstar sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch nội địa và khách hàng của Vietnam Airlines có thể kết nối rộng hơn đến các điểm đến của Jetstar cũng như mạng bay của Jetstar Group tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương.”

Để mua vé của Vietnam Airlines trên các chuyến bay của Jetstar, khách hàng vui lòng truy cập trang web www.vietnamairlines.com, các phòng vé và đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc liên hệ các số: Hà Nội (04) 38.320.320; Thành phố Hồ Chí Minh (08) 38.320.320; Đà Nẵng (0511) 3.832.320 để được hỗ trợ.

Việt Hùng (Theo Vietnam+)

.
.
.
.