.
.

Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà & đô thị tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống

Thứ Năm, 19/09/2019|16:31

Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống (10/10/1989-10/10/2019), vừa qua, Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà & đô thị (HUD) đã tổ chức tổng kết, trao giải Cuộc thi viết “HUD trong tôi” và Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2019.

Trao giải thường cho các tác giả tham gia Cuộc thi viết
Ban Tổ chức trao giải thường cho các tác giả tham gia Cuộc thi viết "HUD trong tôi".

Đối với Cuộc thi “HUD trong tôi”, sau hơn 02 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 138 tác phẩm tham dự cuộc thi với nhiều thể loại: ca khúc, bài viết, thơ, tự truyện, bút ký, tùy bút…, thể hiện tâm huyết, tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên, người lao động; nhiều tác phẩm có tính nghệ thuật, lan tỏa những cảm xúc đẹp về tình yêu, niềm tự hào với ngành nghề, với đơn vị và Tổng công ty HUD. Ban Giám khảo cuộc thi đã chọn được 32 tác phẩm xuất sắc để trao các giải thưởng nhất, nhì, ba, khuyến khích và giải cho tác giả lớn tuổi và nhỏ tuổi nhất cuộc thi.

Một tiết mục tham gia Hội diễn.
Một tiết mục tham gia Hội diễn.

Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2019 đã thu hút được sự tham gia của 11 đoàn, trên 200 diễn viên đến từ cơ quan Tổng công ty, Ban Quản lý dự án, Chi nhánh, các đơn vị thành viên. Hơn 40 tiết mục tham gia Hội diễn đều được các đoàn đầu tư dàn dựng, tập luyện công phu đã tạo ra sự sôi động, thành công trên sân khấu, được khán giả tán thưởng.

Trao giải
Ban Tổ chức trao giải cho các tiết mục xuất sắc tham gia Hội diễn.

Cùng với Cuộc thi viết “HUD trong tôi”, Hội diễn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng 30 năm ngày truyền thống HUD, đồng thời góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng công ty. Hội diễn cũng là dịp tăng cường quan hệ giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị, tạo sân chơi bổ ích cho người lao động, phát hiện và biểu dương những hạt nhân có năng khiếu làm nòng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ của Tổng công ty. Qua đó động viên cán bộ, công nhân viên tích cực tham gia phong trào thi đua lao động, sản xuất hoàn thành nhiệm vụ năm 2019 và những năm tiếp theo./.

Ban Tuyên giáo-Truyền thông HUD

 

.
.
.
.