.
.

VNA đẩy mạnh thực hiện "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Thứ Hai, 15/08/2022|15:28

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA) luôn tiên phong hưởng ứng và tích cực tuyên truyền, triển khai thực hiện Cuộc vận động tới toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống. Điều này một lần nữa được khẳng định tại Hội nghị “Các giải pháp đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và chủ trương các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau” do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương vừa tổ chức tại Hà Nội.

Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến và các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối tham quan gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airline.
Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến và các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối tham quan gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airline.

Trong giai đoạn 2020 - 2022, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã cùng các doanh nghiệp trong khối triển khai nhiều hoạt động góp phần vào Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Sau 3 năm, các giải pháp đã mang lại nhiều thành quả đáng ghi nhận, đóng góp chung vào sự phát triển của Khối và nền kinh tế đất nước. Hội nghị là dịp để các đơn vị cùng nhau nhìn lại hành trình đã qua và cùng đưa ra những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động trong giai đoạn sắp tới.

Hưởng ứng Cuộc vận động, trong nhiều năm qua, với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, Đảng ủy Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã tiên phong hưởng ứng và tích cực tuyên truyền, triển khai thực hiện Cuộc vận động tới toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống.

Tham dự hội nghị, đại diện cho Tổng công ty, Tổng giám đốc Lê Hồng Hà đã có bài tham luận với chủ đề “Vietnam Airlines đa dạng hóa các phương thức liên kết và quảng bá, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, trọng tâm là thị trường trong nước đồng thời mở rộng ra thị trường nước ngoài”. Đó chính là những giải pháp hiệu quả mà VNA đang thực hiện nhằm góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động tại Tổng công ty.

Trong bối cảnh VNA đang trên đà hồi phục sau những khó khăn của đại dịch, trong năm 2022, dưới sự hỗ trợ của Chính phủ, cùng sự liên kết phối hợp của các Bộ/ngành, Hãng đã tổ chức và tham gia các hội nghị, hội thảo, sự kiện phát động du lịch Việt Nam như "Năm du lịch Quốc gia Quảng Nam", "Việt Nam - Trải nghiệm trọn vẹn" tại Quảng Ninh, “Festival Huế 2022”, “Festival biển Nha Trang 2022”…

Tổng giám đốc VNA Lê Hồng Hà đã có bài tham luận với chủ đề “Vietnam Airlines đa dạng hóa các phương thức liên kết và quảng bá, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, trọng tâm là thị trường trong nước đồng thời mở rộng ra thị trường nước ngoài”.
Tổng giám đốc VNA Lê Hồng Hà tham luận với chủ đề “Vietnam Airlines đa dạng hóa các phương thức liên kết và quảng bá, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, trọng tâm là thị trường trong nước đồng thời mở rộng ra thị trường nước ngoài”.

VNA đã và đang tập trung mở rộng đối tượng khách hàng doanh nghiệp với một loạt sản phẩm, chương trình phù hợp với tiêu chí và thói quen tiêu dùng của doanh nghiệp như: Chương trình Khách hàng lớn (CA), tích lũy điểm thưởng dành cho khách hàng doanh nghiệp; gói sản phẩm vé máy bay trả trước; sản phẩm Industrial fare với giá ưu đãi dành riêng cho CBCNV của các doanh nghiệp nghiệp ký kết hợp tác với VNA... Hãng cũng đẩy mạnh mở rộng mạnh mẽ ra thị trường quốc tế mà tiêu biểu là trở thành hãng hàng không Việt Nam đầu tiên khai thác đường bay thẳng thường lệ đến Mỹ. Cùng với đó là đẩy mạnh chuyển đổi số với những thành công bước đầu của sàn thương mại điện tử VNA Mall, VNAmazing và thẻ quà tặng Gift Card.

Tổng giám đốc VNA Lê Hồng Hà nhấn mạnh: “Để có thể tiếp tục đẩy mạnh triển khai Cuộc vận động, VNA đề xuất Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương thường xuyên tổ chức những Hội nghị, diễn đàn với chủ đề vận động người Việt Nam dùng hàng Việt Nam; đánh giá việc ưu tiên sử dụng hàng hóa giữa các đơn vị trong Khối và khen thưởng các đơn vị tích cực thực hiện Cuộc vận động, có cách làm thiết thực, mang lại hiệu quả. Đề xuất các đơn vị trong Khối triển khai mạnh mẽ, triệt để chương trình sử dụng hàng hóa, dịch vụ trong nội bộ Khối. Để triển khai có hiệu quả lãnh đạo các tập đoàn, tổng công ty cần chỉ đạo quyết liệt và yêu cầu thực hiện thống nhất từ các đảng bộ, chi bộ trực thuộc, các đơn vị thành viên để thúc đẩy sử dụng tối đa sản phẩm của nhau, làm hình mẫu cho việc triển khai người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, 7 doanh nghiệp trong Khối đã tiến hành kí thỏa thuận hợp tác sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau. Trong đó, Tổng công ty Hàng không Việt Nam tham gia ký kết với Tập đoàn dệt may Việt Nam.

Nhân dịp tổ chức Hội nghị, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới đặc trưng của một số tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng đại diện cho các doanh nghiệp trong Khối với hơn 100 sản phẩm. Mang đến gian hàng trưng bày, VNA có các sản phẩm nổi bật được làm bởi chính các đơn vị thành viên trong Tổng công ty như: Bánh trung thu, trà sữa Lotus Skytea… Các sản phẩm của đơn vị được các đại biểu tham gia đánh giá cao về chất lượng cũng như thẩm mỹ.

COMM

.
.
.
.