.
.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam và Báo Nhân Dân ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Thứ Sáu, 28/04/2023|23:14

Ngày 27/4, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân và Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Đây là dấu mốc mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai đơn vị trong công tác truyền thông.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Lê Quốc Minh - Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam; đồng chí Đặng Ngọc Hòa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Hàng không Việt Nam; đồng chí Lê Hồng Hà - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương; các ban, đơn vị của Báo Nhân Dân và Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, sự phối hợp giữa Báo Nhân Dân và Tổng công ty Hàng không Việt Nam trong công tác truyền thông đã giúp phổ biến, thông tin kịp thời, chính xác chủ trương, chính sách và pháp luật của Đảng, Nhà nước, sự điều hành của Chính phủ trong các lĩnh vực liên quan đến hoạt động vận tải, du lịch, tài chính, đầu tư, hàng không. Ngoài ra, các thông tin về kết quả hoạt động của Tổng công ty Hàng không Việt Nam và các đơn vị trực thuộc cũng được phổ biến rộng rãi, kịp thời, từ đó nâng cao vai trò của Hãng Hàng không quốc gia. Sự hợp tác toàn diện thông qua thoả thuận này, sẽ đưa mối quan hệ tốt đẹp của Báo Nhân Dân và Tổng công ty Hàng không Việt Nam lên một tầm cao mới.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa TCT HKVN và Báo Nhân Dân.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tổng công ty Hàng không Việt Nam và Báo Nhân Dân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quốc Minh, Tổng biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam cho biết: “Báo Nhân Dân cũng đang trong quá trình chuyển đối số; đã tạo được sự gắn kết chặt chẽ hơn trong hệ thống báo Đảng, trở thành lực lượng dẫn dắt không chỉ trong lĩnh vực báo in mà còn ở nhiều nền tảng truyền thông khác. Sự hợp tác giữa Báo Nhân Dân và Tổng công ty Hàng không Việt Nam sẽ tận dụng được thế mạnh của hai bên, giúp lan toả các hoạt động hiệu quả của Vietnam Airlines cũng như các đơn vị thành viên. Đó sẽ là những thông tin thú vị, đa dạng chứ không chỉ thuần tuý là thông tin kinh tế vĩ mô”.

Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Hàng không Việt Nam Đặng Ngọc Hòa cũng khẳng định, thông qua thỏa thuận hợp tác toàn diện, các thông tin về Tổng công ty, về ngành hàng không, giao thông, du lịch, đầu tư và tài chính sẽ được cung cấp kịp thời, chính xác và khách quan tới độc giả. Đồng thời, Tổng công ty Hàng không Việt Nam và báo Nhân Dân cũng sẽ chung tay thực hiện các hoạt động xã hội, trách nhiệm cộng đồng, giúp lan tỏa sâu rộng những thông điệp tích cực và những giá trị nhân văn tốt đẹp.

Với các nền tảng truyền thông đa dạng, nội dung phong phú của Báo Nhân Dân, hợp tác sẽ tạo điều kiện thuận lợi rất lớn để Vietnam Airlines quảng bá hình ảnh, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và phục vụ khách hàng hiệu quả hơn nữa. Đặc biệt, các kênh truyền thông đa phương tiện của báo Nhân Dân cùng với khả năng kết nối của Vietnam Airlines sẽ góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, cũng như giúp quảng bá điểm đến Việt Nam và nâng cao vị thế của quốc gia.

Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị thông qua biên bản thỏa thuận về chương trình hợp tác toàn diện. Theo đó, Báo Nhân Dân và Tổng công ty Hàng không Việt Nam phối hợp truyền thông kịp thời, chính xác, đầy đủ và toàn diện về một số nội dung như: Đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng các tin, bài, phóng sự, chương trình, chuyên mục, tọa đàm, các sản phẩm báo chí truyền hình; phối hợp, sử dụng đa dạng các kênh, nền tảng đa phương tiện của báo Nhân Dân và Tổng công ty Hàng không Việt Nam; cùng xây dựng kế hoạch quảng cáo, tuyên truyền, phổ biến về các hoạt động của Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc liên quan…

Với thỏa thuận được kí kết, Tổng công ty Hàng không Việt Nam và Báo Nhân Dân sẽ cùng phối hợp để xây dựng mối quan hệ hợp tác thân thiện, tích cực, hiểu biết lẫn nhau, trên tinh thần trách nhiệm và có tính xây dựng cao; hỗ trợ nhau cùng phát triển; đồng thời chia sẻ lợi ích tới cộng đồng.

VNA

.
.
.
.