.
.

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ HUD lần thứ 15, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ Hai, 09/10/2023|17:59

Ngày 06/10/2023, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức Hội nghị lần thứ 15 (mở rộng), nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty HUD phát biểu kết luận Hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty HUD phát biểu kết luận Hội nghị.

Dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty HUD, các đại biểu dự Hội nghị đã nghe báo cáo và thảo luận kết quả lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng đảng, nhiệm vụ chính trị 09 tháng đầu năm và nhiệm vụ, giải pháp thực hiện 03 tháng còn lại của năm 2023. 

Báo cáo tại Hội nghị cho biết, trong bối cảnh 09 tháng đầu năm kinh tế xã hội của đất nước ta có nhiều khó khăn, kinh tế thế giới tiếp tục với nhiều biến động phức tạp và bất ổn về chính trị, tài chính, an ninh năng lượng, các hiện tượng cực đoan của thời tiết, dịch bệnh… nhưng dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ và sự vào cuộc quyết liệt của các bộ ngành, địa phương, các chính sách tháo gỡ khó khăn cho thị trường BĐS được ban hành, mặt bằng lãi suất đã hạ nhiệt nhiều so với giai đoạn cuối năm 2022 và đầu năm 2023 đã phần nào giúp cho các doanh nghiệp bất động sản cũng như Tổng công ty HUD giảm bớt bớt khó khăn, có điều kiện phục hồi hoạt động SXKD. Với phương châm hành động “Chủ động, sáng tạo, quyết liệt, kỷ cương, tăng tốc, hiệu quả”, cấp ủy các cấp đã quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành; chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, cùng với sự đoàn kết, đồng lòng của cả hệ thống, Tổng công ty HUD đã khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, nỗ lực triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của 9 tháng. Các chỉ tiêu đạt trên 70% kế hoạch cả năm, trong đó chỉ tiêu nộp ngân sách đạt 100%. Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị của HUD tiếp tục được tăng cường và đạt nhiều kết quả quan trọng.

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

Hội nghị cũng đã tập trung nghe phổ biến, quán triệt một số quyết định, quy định, hướng dẫn của Bộ Chính trị, của Ủy ban kiểm tra Trung ương, Đảng ủy Khối DNTW về kiểm soát tài sản và thu nhập; Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng phê duyệt Đề án cơ cấu lại Tổng công ty HUD giai đoạn 2021-2025.

Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty HUD đã biểu quyết thông qua Nghị quyết quý IV/2023; Chương trình hành động thực hiện Đề án cơ cấu lại Tổng công ty giai đoạn 2021-2025; Quy định chế độ thu, chi hoạt động công tác đảng của Đảng ủy Tổng công ty; Quy định về tiếp nhận, xử lý đơn thư của Đảng ủy Tổng công ty và Chương trình hành động thực hiện Đề án cơ cấu lại Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị giai đoạn 2021-2025. 

P.V

.
.
.
.