.
.

Chung kết Hội thi "Dân vận khéo": Lan tỏa giá trị cốt lõi trong công tác dân vận

Thứ Ba, 27/08/2024|17:22

Vừa qua, vòng Chung kết Hội thi “Dân vận khéo” do Đảng ủy Tổng công ty Hàng không Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Đảng bộ Tổng công ty tham gia.

Tham dự vòng Chung kết Hội thi, có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung - Phó Trưởng Ban Dân vận Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương; Tạ Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty, Trưởng Ban tổ chức Hội thi; Lê Hồng Hà - Phó bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Tổng công ty; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Thành viên HĐQT, Ban giám đốc Tổng công ty; Trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc; Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty.

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Tổng công ty Hàng không Việt Nam tặng
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Tổng công ty Hàng không Việt Nam tặng hoa chúc mừng các tập thể, cá nhân đạt giải.

Hội thi được tổ chức từ tháng 4/2024 với sự tham gia của 48 đảng bộ, chi bộ trực thuộc. Qua các vòng thi, 4 đội xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết là đội thi Đoàn Tiếp viên, Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay, Công ty TNHH MTV nhiên liệu Hàng không Việt Nam và Công ty TNHH MTV Suất ăn Hàng không Việt Nam. Các đội thi đã trải qua các vòng thi chào hỏi, hiểu biết về công tác dân vận, năng khiếu. Với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc và tinh thần quyết tâm cao, các đội thi đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng sáng tạo và đầy ý nghĩa, thể hiện trọn vẹn tinh thần dân vận khéo léo, gắn bó mật thiết với trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị trong toàn Đảng bộ, cũng là dịp cùng nhìn lại kết quả đạt được, sự đoàn kết quyết tâm, huy động sức mạnh toàn thể người lao động tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị đồng thời nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, người lao động về vị trí, vai trò công tác dân vận.

Hội thi "Dân vận khéo" là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Đảng ủy Tổng công ty Hàng không Việt Nam trong phát huy và lan tỏa giá trị văn hóa doanh nghiệp, thể hiện vai trò quan trọng của công tác dân vận trong việc xây dựng Đảng bộ vững mạnh, xây dựng Hãng hàng không Quốc gia phát triển vững bền.

Một tiết mục tham gia dự thi của Đoàn tiếp viên Hàng không.
Một tiết mục tham gia dự thi của Đoàn tiếp viên.

VNA

.
.
.
.