.
.

Ký kết Biên bản ghi nhớ giữa PV Power và Toshiba

Chủ Nhật, 15/01/2017|11:05

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ bảo dưỡng sửa chữa tuabin, máy phát Toshiba ở các Nhà máy Nhiệt điện than giữa Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) và Công ty Toshiba Nhật Bản.

Đại diện lãnh đạo PV Power và Toshiba thực hiện lễ ký kết
Đại diện lãnh đạo PV Power và Toshiba thực hiện lễ ký kết

Lễ ký Biên bản thỏa thuận là điều kiện để phát triển các giải pháp dịch vụ bảo dưỡng thiết thực và bền vững cho các hệ thống tua bin hơi và máy phát điện cho các Nhà máy Nhiệt điện Than của PV Power.

Theo Biên bản ghi nhớ, hai bên cam kết cùng hợp tác các lĩnh vực như hỗ trợ vận hành, xử lý sự cố; đào tạo nhân lực phục vụ bảo dưỡng sửa chữa và cung ứng vật tư từ nhà sản xuất gốc.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Thành viên HĐTV PV Power Hà Đức Thu cho biết, PV Power vui mừng được hợp tác với Toshiba Nhật Bản, đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong chế tạo, lắp đặt và quản lý vận hành, bảo dưỡng sửa chữa các hệ thống tuabin hơi và máy phát. Đặc biệt Toshiba là nhà thầu cung cấp tuabin hơi và máy phát cho Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1, trong thời gian vừa qua đã tích cực tham gia công tác khắc phục sự cố rotor tổ máy 1 và kiểm tra, đánh giá rotor tổ máy 2 cho Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1. Đây là tiền đề vô cùng quan trọng cho sự hợp tác tiếp theo giữa 2 bên.

Tại Lễ ký kết, Giám đốc khối kinh doanh Toshiba Masataka Fukumizu cho rằng, với nhiều nét tương đồng về văn hóa, quan điểm và chiến lược phát triển, ông tin rằng hai bên sẽ tích cực hợp tác, trao đổi kinh nghiệm và đạt được nhiều thành công trong tương lai. Và hy vọng việc ký kết Biên bản ghi nhớ này sẽ đặt nền tảng cho mối quan hệ hợp tác bền vững và hiệu quả trong tương lai giữa hai doanh nghiệp.

P.V

.
.
.
.