.
.

PVOIL thông tuyến giao dịch điện tử với 16 ngân hàng

Thứ Hai, 24/06/2019|08:53

Từ ngày 20/6, khách hàng sở hữu tài khoản VCB Pay, VCB Mobile Banking và 15 ngân hàng liên kết của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã có thể dùng ứng dụng thanh toán điện tử của các ngân hàng này mua xăng dầu tại hơn 550 cây xăng Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) trong cả nước mà không dùng tiền mặt, không dùng thẻ tín dụng.

Đây là kết quả sau rất nhiều nỗ lực của PVOIL và các đối tác trong bước phát triển, đưa chương trình PVOIL Easy đến với khách hàng cá nhân mua xăng dầu tại cây xăng của PVOIL.
 
Với sự kết nối giao dịch của 16 ngân hàng bằng công nghệ đọc QR Code, PVOIL là doanh nghiệp thứ 2 của Việt Nam thực hiện được dịch vụ này trong thanh toán điện tử.
 
Thành công này mở ra cơ hội quý báu để hệ thống cửa hàng xăng dầu PVOIL có thể phục vụ tất cả khách hàng đang sử dụng ứng dụng thanh toán điện tử của các ngân hàng lớn; hướng đến mục tiêu gia tăng sản lượng bán lẻ khi lượng khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại hiện này là rất lớn và đang tăng thêm từng ngày.
 
Trước đó, từ ngày 16/6/2019, PVOIL đã hoàn thành kích hoạt hệ thống và đưa vào vận hành ổn định, phục vụ khách hàng thanh toán mua xăng dầu bằng ứng dụng ViettelPay.
 
Danh sách các ứng dụng ngân hàng điện tử có thể thanh toán mua xăng dầu tại các cây xăng PVOIL, gồm: VCB Mobile Banking, Agribank E-Mobile Banking, BIDV Smart Banking, Vietinbank iPay, IVB Mobile, ABBank Mobile, NCB Smart Ngân hàng TMCP Quốc Dân, VPBank Online, SCB Mobile Banking, SHB Mobile, MSB mBank, TPBank Mobile, Viet Capital Mobile, Nam A Bank Mobile Banking, EIB Mobile, HDBank Mobile Banking.
 
Minh Thi (Theo Chính phủ)
.
.
.
.