.
.

Tuổi trẻ VINACHEM tham gia hiến máu nhân đạo

Thứ Tư, 26/02/2020|17:40

Với 200 người tình nguyện tham gia, thu được 169 đơn vị máu, tương đương 42.250ml máu đã được hiến tặng cho cộng đồng. Đó là kết quả của ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng VINACHEM”.

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, trực tiếp góp phần chia sẻ những rủi ro, đồng cảm với những số phận, hoàn cảnh khó khăn do tai nạn, bệnh tật. Thực hiện chương trình của Đoàn khối doanh nghiệp Trung ương, lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam  (VINACHEM) đã chỉ đạo Công đoàn và Đoàn thanh niên phối hợp tổ chức phát động phong trào hiến máu nhân đạo trong toàn Tập đoàn với chủ đề “Giọt hồng VINACHEM”.

Tham gia hiến máu có các đồng chí cán bộ, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên cơ quan Công ty mẹ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, cùng cán bộ, người lao động và đoàn viên thanh niên của Công ty Cổ phần Cao su Sao Vàng, Công ty Cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển, Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội, Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp hóa chất, Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam, Công ty Cổ phần Vật tư và Xuất nhập khẩu Hóa chất, Công ty Cổ phần Bột giặt LIX, Công ty TNHH Hóa chất và muối mỏ Việt Lào…

Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam Phùng Quang Hiệp tham gia hiến máu.
Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam Phùng Quang Hiệp tham gia hiến máu.

Đồng chí Phùng Quang Hiệp - Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc VINACHEM chia sẻ, hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp và toàn thể cán bộ, người lao động Tập đoàn phải có trách nhiệm với xã hội, đặc biệt là trong bối cảnh đang thiếu máu hiện nay. Tập đoàn sẽ cố gắng đưa sự kiện này trở thành một sự kiện thường niên, mang tính truyền thống của Tập đoàn đại diện cho nét đẹp văn hóa tương thân tương ái.

Buổi hiến máu nhân đạo đã nhận được hưởng ứng của 200 người tham gia, thu được 169 đơn vị máu, tương đương 42.250ml máu đã được hiến tặng cho cộng đồng; với mỗi đơn vị máu của cán bộ, người lao động trong Tập đoàn Hóa chất Việt Nam sẽ giúp những người bệnh, nhất là những người nghèo khó, những người thiếu may mắn, vượt qua cơn hiểm nghèo, đem lại hạnh phúc, sự sống cho nhiều người.

Thảo Hiền

.
.
.
.