.
.

VietinBank bàn giao trường mầm non trị giá 30 tỷ đồng

Thứ Năm, 29/12/2016|16:31

Ngày 28/12/2016 tại thị xã Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức Lễ bàn giao công trình Trường Mầm non Phùng Chí Kiên.

Công trình Trường Mầm non Phùng Chí Kiên tại thị xã Bắc Kạn được khởi công xây dựng năm 2014 và VietinBank tài trợ kinh phí là 30 tỷ đồng. Sau quá trình thi công, đến nay ngôi trường đã hoàn thành khang trang, bền vững, góp phần nâng cao cơ sở vật chất giáo dục và đào tạo tại địa phương.
 
Công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn nhà dân dụng cấp 3 trên diện tích đất gần 5.000 m2, gồm 16 phòng học và các phòng chức năng, bộ môn, các công trình phụ trợ: Nhà bảo vệ, sân, tường, hệ thống thoát nước… và các thiết bị học tập: Bàn ghế, dụng cụ dạy học… Công trình được tỉnh Bắc Kạn lựa chọn là một trong các công trình trọng điểm chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Bắc Kạn.
 
Đây là tấm lòng, tình cảm của hơn 22.000 cán bộ, nhân viên VietinBank dành tặng ngành Giáo dục tỉnh Bắc Kạn. VietinBank hy vọng các thế hệ học sinh nơi đây luôn là con ngoan, trò giỏi để trở thành công dân tốt, đóng góp công sức phát triển quê hương Bắc Kạn ngày càng văn minh, giàu đẹp.
Các đại biểu cắt băng khánh thành ngôi trường
Các đại biểu cắt băng khánh thành ngôi trường
Phát biểu tại đây, Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Đình Vinh mong rằng các cấp chính quyền cùng nhà trường sẽ khai thác, sử dụng hệ thống cơ sở vật chất một cách có hiệu quả, đồng thời tăng cường giữ gìn, duy tu, bảo quản để công trình phát huy giá trị, góp phần đắc lực cho công tác giáo dục và đào tạo tại địa phương.
 
Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, VietinBank luôn là đơn vị đi đầu trong việc chia sẻ trách nhiệm xã hội, trách nhiệm với cộng đồng, thực thi có hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng và Chính phủ về công tác xóa đói, giảm nghèo nhanh và bền vững. Đến nay, VietinBank đã tài trợ cho công tác từ thiện, an sinh xã hội trên cả nước với tổng số tiền trên 6.500 tỷ đồng.
 
Tại tỉnh Bắc Kạn, từ 2009 đến nay, VietinBank đã tài trợ trên 91 tỷ đồng để xây dựng: 348 nhà ở; 3 công trình nước sạch; 7 trường học, 4 trạm y tế. Ngoài ra, VietinBank cũng tặng 1 xe ô tô 7 chỗ, trang thiết bị y tế, tặng quà cho các hộ nghèo…
Như Nguyệt
.
.
.
.