.
.

VietinBank chuẩn bị triển khai chính thức Core SunShine

Thứ Năm, 22/12/2016|10:29

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) vừa tổ chức thành công Hội nghị trực tuyến “Chuẩn bị triển khai chính thức Core SunShine” đến toàn thể cán bộ, nhân viên trên hệ thống. Sau 16 đợt triển khai thử nghiệm Core SunShine, toàn hệ thống VietinBank đang dồn mọi tâm huyết, tập trung cao độ chuẩn bị cho cuộc tổng diễn tập, hoàn tất các công việc cuối trước khi triển khai chính thức hệ thống mới.

Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Tại Hội nghị, Ban Dự án Thay thế CoreBanking trình bày về kế hoạch dự kiến thời điểm chuyển đổi. Theo đó, thời điểm triển khai chính thức hệ thống mới của VietinBank phải đảm bảo các yếu tố vì sự hài lòng của khách hàng, vì sự thay đổi phát triển tiến bộ và uy tín hình ảnh của VietinBank.
 
Nói về sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc chuyển đổi này, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng khẳng định: “Khi triển khai chính thức Core SunShine, toàn hệ thống phải tập trung nghiêm túc thực hiện từng công việc, công đoạn theo chỉ đạo của Ban Dự án. Các chi nhánh phải xác nhận sự sẵn sàng, sự chính xác của dữ liệu chuyển đổi và sự thuần thục của cán bộ”.
 
Chủ tịch HĐQT ghi nhận và trân trọng cảm ơn những đóng góp, nỗ lực kiên trì của Ban Dự án cũng như sự cố gắng của toàn hệ thống trong việc liên tục kiểm thử, trải nghiệm Core SunShine để cải tiến hệ thống, tự tin phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đồng thời, Chủ tịch HĐQT gửi lời cảm ơn đến các gia đình, người thân của cán bộ trên toàn hệ thống thời gian qua đã thông cảm, ủng hộ để các cán bộ yên tâm công tác, chuẩn bị cho sự đổi mới của VietinBank.
 
Cũng tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc VietinBank kiêm Giám đốc Dự án Thay thế CoreBanking Trần Công Quỳnh Lân chia sẻ: Tôi kỳ vọng sự ủng hộ, phối hợp, sự cam kết, nhiệt huyết của nhân viên trên toàn hệ thống sẽ tạo nên thành công của cuộc chuyển đổi này. Sẽ có những thách thức đang ở phía trước những đây cũng là cơ hội đưa VietinBank vươn xa, cạnh tranh với các ngân hàng trong khu vực với hệ thống công nghệ tiên tiến và hiện đại.
Hoàng Anh
.
.
.
.