.
.

VietinBank ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tập đoàn Hoa Sen

Thứ Ba, 20/12/2016|18:19

Ngày 19/12/2016 tại Bình Định, VietinBank và Tập đoàn Hoa Sen đã ký kết “Biên bản ghi nhớ tài trợ dự án Hoa Sen Tower”. Đây là Dự án Trung tâm Thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ cao cấp tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định có tổng vốn đầu tư 250 triệu USD.

Dự án Trung tâm Thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ cao cấp - Hoa Sen Tower (tọa lạc tại Khu 1, Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) với quy mô xây dựng 2 tòa tháp, khu công viên và bãi biển đối diện. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích là 6.850 m2 với tổng vốn đầu tư 250 triệu USD.
 
Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, đây sẽ là một công trình tiêu biểu có sức hấp dẫn đối với khách du lịch, góp phần thúc đẩy hoạt động du lịch tại tỉnh Bình Định. Hiểu được ý nghĩa này, trong thời gian qua VietinBank đã làm việc với Công ty Cổ phần Hoa Sen Quy Nhơn - trực thuộc Tập đoàn Hoa Sen để lên phương án tài trợ vốn xây dựng Dự án.
Lễ ký kết “Biên bản ghi nhớ tài trợ Dự án Hoa Sen Tower”
Lễ ký kết “Biên bản ghi nhớ tài trợ Dự án Hoa Sen Tower”
Buổi Lễ ký kết “Biên bản ghi nhớ tài trợ Dự án Hoa Sen Tower” giữa VietinBank và Tập đoàn Hoa Sen là kết quả của quá trình phối hợp và đồng thuận giữa hai bên, vì sự phát triển của 2 doanh nghiệp và trên hết là vì sự phát triển chung cho Ngành Du lịch của tỉnh Bình Định.
 
Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank cho biết: Tập đoàn Hoa Sen là khách hàng truyền thống thủy chung với VietinBank trong nhiều năm qua. Cùng với đó, trong các dự án của Tập đoàn đều có sự tham gia tài trợ vốn của VietinBank. Đối khách hàng, VietinBank luôn cam kết thực hiện với trách nhiệm cao nhất các nghĩa vụ, đồng thời luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, hiện đại, an toàn và chất lượng trong các sản phẩm, dịch vụ.
 
Chia sẻ về Dự án Hoa Sen Tower Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen Trần Ngọc Chu cho biết: Dự án Hoa Sen Tower hiện tại đã hoàn thiện thiết kế kiến trúc, dự kiến triển khai xây dựng trong năm 2017. Hoa Sen Tower với 2 toà tháp có thiết kế độc đáo sẽ là điểm nhấn của thành phố biển Quy Nhơn.
 
Minh Khuê

 

.
.
.
.