.
.

Vietcombank trao giải Đặc biệt 300 triệu đồng cho khách hàng may mắn trong chương trình "Gửi tiền, trúng tiền"

Thứ Ba, 14/02/2017|15:18

Ngày 8/2/2016, tại Trụ sở chi nhánh Vietcombank Hải Dương, thành phố Hải Dương, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ trao thưởng Chương trình khuyến mại “Gửi tiền, trúng tiền” cho khách hàng trúng giải Đặc biệt cùng các giải Khuyến khích, Tri ân.

Tại buổi Lễ, Giám đốc Vietcombank Hải Dương Nguyễn Thị Thêu đã vui mừng thông báo trong số các khách hàng gửi tiền tại Vietcombank Hải Dương có 1 khách hàng trúng giải Đặc biệt, 66 giải Khuyến khích và 30 giải Tri ân khách hàng. Và khách hàng Dư Tuấn Dũng có mã số trúng thưởng 0103990 đã trúng giải Đặc biệt với trị giá giải thưởng là 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng Dư Tuấn Dũng còn may mắn nhận được 6 giải Khuyến khích và 1 giải Tri ân khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng mà khách hàng Dư Tuấn Dũng nhận được là 308 triệu đồng.

Khách hàng may mắn Dư Tuấn Dũng vui mừng cho biết, mặc dù đã tham gia rất nhiều các chương trình của nhiều ngân hàng, đơn vị nhưng anh chưa một lần nào trúng thưởng. Chương trình “Gửi tiền, trúng tiền” của Vietcombank là giải thưởng đầu tiên của anh khi được nhận vào đúng dịp đầu xuân mới, Xuân Đinh Dậu năm 2017.

Đại diện Vietcombank và gia đình khách hàng tại lễ trao thưởng
Đại diện Vietcombank và gia đình khách hàng tại lễ trao thưởng

Với tôn chỉ “Khách hàng là trọng tâm”, mọi hoạt động của Vietcombank luôn hướng tới mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thông qua việc không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ hiện đại, đa dạng và phù hợp theo mong muốn của các đối tượng khách hàng khác nhau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại Vietcombank.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với Vietcombank và mong muốn gửi lời chúc may mắn tới khách hàng nhân dịp đón Xuân mới Đinh Dậu 2017, Vietcombank đã triển khai chương trình khuyến mại “GỬI TIỀN TRÚNG TIỀN” với hàng nghìn quà tặng bằng tiền mặt dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Vietcombank từ ngày 15/11/2016 đến hết ngày 15/1/2017, tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới 10 tỷ VND.

Ngày 20/01/2017, tại tầng 19 – Tòa nhà Vietcombank – 198 Trần Quang Khải, trước sự chứng kiến của đại diện khách hàng tham gia chương trình khuyến mại và đại diện các cơ quan chức năng, Vietcombank đã tổ chức quay thưởng để xác định danh sách khách hàng trúng thưởng.

Danh sách khách hàng trúng thưởng xin xem tại https://vietcombank.com.vn/News/Vcb_News.aspx?ID=6794

Lê Hồng Quang

.
.
.
.