.
.

Đoàn công tác của Ủy ban Khoa học Công nghệ & Môi trường làm việc với VietinBank

Thứ Tư, 05/04/2017|18:33

Ngày 31/3/2017 tại Hà Nội, Tổng Giám đốc VietinBank đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Ủy ban Khoa học Công nghệ & Môi trường (KHCN&MT) Quốc hội.

Chủ nhiệm Ủy Ban KHCN&MT Quốc hội đánh giá cao kết quả làm việc với VietinBank
Chủ nhiệm Ủy Ban KHCN&MT Quốc hội đánh giá cao kết quả làm việc với VietinBank
Dự buổi làm việc về phía Đoàn công tác có các đồng chí: Phan Xuân Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy Ban KHCN&MT Quốc hội; Trần Văn Tùng - Thứ trưởng Bộ KHCN. Về phía VietinBank, có đồng chí Lê Đức Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo Ban Tổng giám đốc, các phòng/ban Trụ sở chính.
Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ đã giới thiệu tổng quan với Đoàn về lịch sử phát triển của VietinBank: Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay VietinBank đã trở thành ngân hàng có vị thế hàng đầu trong hệ thống Ngân hàng Việt Nam với quy mô vốn điều lệ lớn nhất, chất lượng tài sản tốt nhất, lợi nhuận hàng đầu, nộp thuế cao nhất, đang hướng đến chuẩn mực và thông lệ quốc tế. Sự phát triển vượt trội của VietinBank đã được các tổ chức bình chọn, xếp hạng uy tín quốc tế đánh giá cao như: Forbes, Brand Finance hay The Banker…
Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ cũng báo cáo với Đoàn về tình hình hoạt động kinh doanh của VietinBank trong năm qua. Đặc biệt, Tổng Giám đốc VietinBank khẳng định vai trò quan trọng của việc ứng dụng khoa học công nghệ vào các hoạt động ngân hàng tại VietinBank.
 
Báo cáo cụ thể với Đoàn công tác, Phó Tổng Giám đốc VietinBank Trần Công Quỳnh Lân đã giới thiệu kiến trúc CNTT của VietinBank năm 2017, cũng như sự vượt trội của hệ thống CoreBanking mới (Core SunShine) của VietinBank.
 
Đồng chí Phan Xuân Dũng - Chủ nhiệm Ủy Ban KHCN&MT Quốc hội ấn tượng và đánh giá cao sự chủ động ứng dụng khoa học công nghệ vào hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Đồng thời mong muốn VietinBank và Ủy ban KHCN&MT Quốc hội có sự hợp tác trao đổi thường xuyên trong thời gian tới.
 
Cũng tại buổi làm việc, Đoàn Ủy ban KHCN&MT Quốc hội đã lấy ý kiến của VietinBank cho Dự thảo “Luật chuyển giao công nghệ”. Rất nhiều ý kiến thảo luận đóng góp cho bản Dự thảo của đại diện VietinBank đã được chuyển tới Đoàn.
 
Đồng chí Phan Xuân Dũng đã gửi lời cảm ơn tới VietinBank đã có những trao đổi góp ý cho Dự thảo Luật chuyển giao công nghệ. “Những góp ý của VietinBank là có cơ sở và thiết thực, yêu cầu các thành viên trong Ban Biên tập nghiêm túc tiếp thu, nghiên cứu và chỉnh sửa bổ sung phù hợp” - đồng chí Dũng đề nghị.
 
Minh Khuê

 

.
.
.
.