.
.

VietinBank tài trợ xây 10 nhà tình nghĩa cho chiến sỹ quần đảo Trường Sa

Thứ Tư, 05/04/2017|18:08

Tối ngày 31/3/2017, trong chương trình “Xuân Trường Sa 2017”, đại diện VietinBank đã trao tài trợ 700 triệu đồng để xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa cho các chiến sỹ làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa nhưng gặp khó khăn về nhà ở.

Đại diện VietinBank trao tài trợ xây dựng 10 ngôi nhà cho chiến sỹ Trường Sa
Đại diện VietinBank trao tài trợ xây dựng 10 ngôi nhà cho chiến sỹ Trường Sa
Đây là lần thứ 5 chương trình được tổ chức để tôn vinh ý chí, khát vọng và nghị lực của cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chương trình cũng là lời nhắc nhở mỗi người dân hướng về biển đảo thiêng liêng, góp phần kết nối những yêu thương, cùng chung tay góp sức vì Trường Sa ngày càng vững mạnh, để Trường Sa mãi mãi là một phần máu thịt của Tổ quốc.
 
VietinBank được biết đến là đơn vị có nhiều hoạt động nổi bật hướng về biển đảo, hướng về Trường Sa như: Tài trợ xây dựng Nhà văn hóa trên đảo Nam Yết, Nhà văn hóa đa năng đảo Đá Lớn, xây bể nước ngọt, xây hệ thống thu phát sóng FM, trường tiểu học, ủng hộ Quỹ Vì Trường Sa thân yêu, xây dựng nhà ở cho gia đình chính sách, ủng hộ ngư dân, cảnh sát biển, kiểm ngư… Tính đến nay, số tiền VietinBank tài trợ các chương trình tại Trường Sa là trên 100 tỷ đồng.
 
Nghĩa cử này của VietinBank đã tiếp thêm sức mạnh, ý chí và cổ vũ, động viên quân, dân yên tâm bám biển, bám đảo, chắc tay súng, vững tay chèo vì chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, xứng đáng với sự tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.
Như Nguyệt
.
.
.
.