.
.

Truyền thông Bộ Nhận diện Thương hiệu VietinBank 2017

Chủ Nhật, 21/05/2017|10:48

Vừa qua, tại Hà Nội, Khối Thương hiệu & Truyền thông Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức chương trình truyền thông Bộ Nhận diện Thương hiệu (NHTD) VietinBank 2017.

Tham dự, có các đồng chí: Lê Đức Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank; Trần Kiên Cường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VietinBank cùng đại diện HĐQT, Ban Tổng giám đốc, cán bộ, nhân viên các phòng/ban, đơn vị trong hệ thống.
 
Chương trình được tổ chức truyền hình trực tuyến đến toàn thể cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống VietinBank với 175 điểm cầu. Bà Vũ Thị Việt Nga - Giám đốc Khối Thương hiệu & Truyền thông VietinBank, kiêm Trưởng Ban Thương hiệu đã trình bày và cung cấp thông tin về Bộ NDTH VietinBank 2017.
 
VietinBank đang có những bước chuyển mình trong Chiến lược Kinh doanh, Ban Lãnh đạo VietinBank hoạch định mục tiêu nâng giá trị thương hiệu từ một ngân hàng với thế mạnh ở phân khúc Khách hàng doanh nghiệp, trở thành một ngân hàng dẫn đầu ở cả phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và Bán lẻ, đẩy mạnh phát triển dịch vụ thanh toán.
 
Với mục tiêu đó, HĐQT VietinBank đã phê duyệt Bộ Nhận diện Thương hiệu VietinBank 2017. Đây là sản phẩm do Công ty tư vấn Interbrand Singapore là đối tác triển khai. 
Chương trình truyền thông Bộ NDTH và Bộ Nhân diện hành vi VietinBank 2017 tại điểm cầu Hà Nội
Chương trình truyền thông Bộ NDTH và Bộ Nhân diện hành vi VietinBank 2017 tại điểm cầu Hà Nội
Mục tiêu cụ thể của Chiến lược thương hiệu là định vị và xác lập tính cách, kiến trúc thương hiệu; tối ưu hóa năng lực của bộ máy quản trị thương hiệu; tăng cường tính nhất quán trong truyền thông, cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu VietinBank rõ ràng hơn trong cảm nhận của khách hàng. Theo đó, Bộ NDTH 2017 chứa đựng các yếu tố:
 
Màu sắc: Tông màu xanh chủ đạo, phần nền màu xanh nhạt là màu nhận diện thương hiệu chính.
 
Kiểu chữ: Nét chữ vững chắc với điểm nhấn vát tròn hướng lên trên tại một số chữ cái như V, i, k.
 
Biểu tượng đồng tiền cổ: Được cải tiến để phù hợp với xu hướng thiết kế phẳng.
 
Yếu tố nhận diện tăng cường: Hình ảnh dải hoa đang nở, chuyển màu từ xanh sang đỏ.
 
Với Bộ NDH VietinBank 2017, VietinBank tin tưởng đối tác, khách hàng sẽ cảm nhận được những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến các quy trình, mang đến những sản phẩm, dịch vụ ưu việt nhất cho khách hàng.
 
Bên cạnh những hoàn thiện về mô hình quản trị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu, các quy trình, chính sách quản lý thương hiệu, VietinBank cũng ra mắt Bộ Nhận diện hành vi 2017. 
 
Bộ Nhận diện hành vi 2017 sẽ mang đến những thay đổi tích cực trong văn hóa, hành vi, thói quen, tác phong và quy trình làm việc của mỗi cán bộ, nhân viên VietinBank trong toàn hệ thống.
Xuân Nguyện

 

.
.
.
.