.
.

Vietcombank Lạng Sơn hỗ trợ kinh phí xây sửa nhà cho gia đình mẹ Liệt sĩ

Thứ Hai, 29/05/2017|16:53

Vừa qua, tại tỉnh Lạng Sơn, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn (Vietcombank Lạng Sơn) đã phối hợp cùng chính quyền địa phương trao tặng kinh phí hỗ trợ xây sửa nhà ở cho bà Trần Thị Dư, số 49 khối Trần Quang Khải 1, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn. 

Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn trao tặng kinh phí sửa chữa nhà ở cho mẹ Liệt sĩ Trần Thị Dư
Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn trao tặng kinh phí hỗ trợ xây sửa nhà ở cho mẹ Liệt sĩ Trần Thị Dư

Bà Trần Thị Dư (91tuổi) là mẹ Liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang ở trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp, nhiều hạng mục hư hỏng nặng. Trước hoàn cảnh đó, với nghĩa cử “Uống nước nhớ nguồn”, Vietcombank Lạng Sơn đã dành tặng kinh phí 40 triệu đồng để hỗ trợ cải tạo ngôi nhà được khang trang hơn, giúp mẹ liệt sĩ Trần Thị Dư yên tâm tuổi già. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tất cả tình cảm của CBNV chi nhánh Vietcombank Lạng Sơn dành cho các gia đình chính sách.

Trong những năm qua, Vietcombank Lạng Sơn không chỉ cung cấp các dịch vụ ngân hàng có chất lượng đến người dân địa phương mà còn luôn tích cực phối hợp với các cơ quan trên địa bàn tỉnh, tham gia đóng góp cho các chương trình ASXH và coi đây là một nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của chi nhánh.

VCB News

.
.
.
.