.
.

VietinBank bàn giao công trình Nhà đa năng cho Trường THCS Đáp Cầu

Thứ Năm, 11/05/2017|14:25

Ngày 10/5/2017 tại TP. Bắc Ninh, VietinBank tổ chức Lễ bàn giao, đưa vào sử dụng công trình Nhà đa năng cho Trường THCS Đáp Cầu (TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Trong những năm qua, thầy cô và các em học sinh Trường THCS Đáp Cầu luôn nỗ lực phấn đấu giành nhiều kết quả cao trong nhiệm vụ dạy và học. Được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, Nhà trường cơ bản đã có cơ sở vật chất đáp ứng cho công tác giảng dạy và học tập, tuy nhiên với diện tích sân trường nhỏ và ít cây xanh nên các hoạt động ngoài trời cho các em học sinh còn có nhiều hạn chế.
 
Với những khó khăn của Nhà trường, VietinBank đã hỗ trợ 3 tỷ đồng để cùng với địa phương xây dựng công trình Nhà đa năng (tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng) cho các em có nơi rèn luyện, học tập để phát triển toàn diện. Sau một thời gian thi công, đến nay công trình đã hoàn thành tất cả các hạng mục, đủ điều kiện để bàn giao đưa vào sử dụng.
Đại diện VietinBank trao biển tài trợ 3 tỷ đồng cho Trường THCS Đáp Cầu
Đại diện VietinBank trao biển tài trợ 3 tỷ đồng cho Trường THCS Đáp Cầu
Tại Lễ bàn giao, Phó Ban Thư ký HĐQT Nguyễn Thị Thanh Xuân bày tỏ vui mừng khi công trình được xây dựng khang trang, bền đẹp. Đó là tấm lòng của gần 23.000 cán bộ, nhân viên VietinBank đối với thầy cô và các em học sinh Trường THCS Đáp Cầu. Công trình Nhà đa năng sẽ là nơi lý tưởng để các em học sinh học tập, rèn luyện, chơi các môn thể thao, tổ chức các hoạt động ngoạMinHi khóa…
 
“Để công trình được sử dụng lâu bền, Nhà trường cũng cần có những phương án quản lý, vệ sinh, duy trì bảo dưỡng thường xuyên các hạng mục để sử dụng được lâu dài” - bà Xuân mong muốn.
 
Công trình Nhà đa năng được xây dựng theo hướng đồng bộ với các hạng mục công trình của Trường trước đó nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại, đa mục đích sử dụng. Theo thiết kế, Nhà đa năng đủ chỗ cho gần 1.000 học sinh luyện tập các môn thể thao như: Cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá trong nhà… Công trình còn là Hội trường để tổ chức các ngày lễ quan trọng của Nhà trường.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Bắc Ninh Lưu Đình Thực gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo VietinBank nhiều năm qua luôn đồng hành cùng tỉnh và TP. Bắc Ninh trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt là hỗ trợ đầu tư cơ sở vật chất cho hệ thống trường học. Công trình Nhà đa năng Trường THCS Đáp Cầu sẽ giúp thầy và trò Nhà trường phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời thực hiện tốt việc đổi mới toàn diện về giáo dục theo yêu cầu chung của Ngành Giáo dục.
 
Đối với tỉnh Bắc Ninh, ngoài công trình Nhà đa năng Trường THCS Đáp Cầu, nhiều năm qua VietinBank luôn đồng hành cùng tỉnh trong công tác thực hiện an sinh xã hội với tổng số tiền gần 130 tỷ đồng. Trong đó VietinBank đã thực hiện: Xây dựng 384 nhà ở cho người nghèo, 7 trường học, 1 trạm y tế; tài trợ 7 xe ô tô cứu thương chất lượng cao, thiết bị y tế hiện đại; tài trợ, tôn tạo nhiều công trình văn hoá; thực hiện các công tác đền ơn đáp nghĩa…

Minh Khuê

.
.
.
.