.
.

VietinBank làm việc với 2 ngân hàng lớn nhất tại Úc

Thứ Năm, 11/05/2017|14:59

Vừa qua, ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã dẫn đầu đoàn công tác gặp gỡ và làm việc với đại diện ngân hàng Commonwealth và ngân hàng ANZ. Đây là hoạt động nhằm tăng cường hợp tác song phương, chia sẻ kinh nghiệm triển khai kế hoạch kinh doanh gắn liền với xây dựng kế hoạch vốn và phân bổ vốn theo thông lệ quốc tế.

Ngân hàng ANZ và ngân hàng Commonwealth là 2 ngân hàng lớn nhất của Úc. Đây cũng là những đối tác truyền thống của VietinBank trong các lĩnh vực như: Thanh toán xuất nhập khẩu, thanh toán chuyển tiền AUD, kinh doanh vốn và thị trường…
 
Tại cuộc làm việc với đối tác, ông Lê Đức Thọ đã thông tin đến đại diện ngân hàng ANZ và ngân hàng Commonwealth về kết quả hoạt động kinh doanh của VietinBank trong thời gian qua cũng như mục tiêu, kế hoạch phát triển của VietinBank trong thời gian tới. 
 
Ông Lê Đức Thọ cho biết: Với vai trò tiên phong trong hiện đại hóa hệ thống ngân hàng cũng như ứng dụng thông lệ hiện đại trong hoạt động quản trị điều hành, VietinBank đã triển khai thành công việc xây dựng kế hoạch kinh doanh trung hạn, xây dựng kế hoạch vốn theo thông lệ quốc tế. 
Đoàn công tác của VietinBank làm việc với Ngân hàng ANZ
Đoàn công tác của VietinBank làm việc với Ngân hàng ANZ
Cũng tại đây, Tổng Giám đốc VietinBank đã thảo luận với đại diện 2 ngân hàng trên về việc tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực bao gồm: Dịch vụ thanh toán xuất nhập khẩu, kiều hối, chuyển tiền, cung ứng vốn ngoại tệ, hỗ trợ doanh nghiệp 2 nước kết nối kinh doanh và tìm kiếm cơ hội đầu tư…
 
Cùng với các hoạt động trao đổi thông tin chung, ngân hàng ANZ và Commonwealth đã chia sẻ với VietinBank kinh nghiệm về việc áp dụng những thông lệ tốt nhất trong xây dựng kế hoạch kinh doanh gắn với xây dựng kế hoạch vốn và phân bổ vốn. Đây là những kinh nghiệm bổ ích, hỗ trợ VietinBank triển khai những kế hoạch kinh doanh, hướng tới mục tiêu và tầm nhìn trở thành ngân hàng mang tầm khu vực. 
 
Chuyến công tác thành công đã mở ra cơ hội phát triển quan hệ hợp tác sâu rộng, toàn diện giữa VietinBank với 2 ngân hàng lớn nhất nước Úc là ngân hàng ANZ và ngân hàng Commonwealth. 
 
Sự hợp tác này sẽ giúp VietinBank tiếp tục triển khai có hiệu quả kế hoạch kinh doanh, mở rộng quy mô hợp tác quốc tế trong quá trình hội nhập. Qua đó tạo nền tảng vững chắc để VietinBank vươn lên trở thành Tập đoàn Tài chính - Ngân hàng đa năng, hiện đại theo chuẩn quốc tế.
Kim Ngân
.
.
.
.