.
.

VietinBank tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Thứ Năm, 11/05/2017|15:23

Vừa qua, tại Hải Phòng, đại diện Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã trao tài trợ 4 tỷ đồng hỗ trợ Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng mua sắm Hệ thống CT Scaner đa dãy.

Trong suốt 29 năm qua, VietinBank ngoài thực hiện nhiệm vụ kinh doanh tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng còn tham gia tích cực trong công tác thực hiện an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa. Riêng đối với lĩnh vực y tế, VietinBank luôn là ngân hàng dẫn đầu thực hiện công tác tài trợ trên phạm vi toàn quốc, trong đó có TP. Hải Phòng.
 
Nhằm giúp đỡ Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, phương tiện khám chữa bệnh cho nhân dân, VietinBank đã tài trợ một phần kinh phí mua Hệ thống CT Scanner đa dãy. Đây là hệ thống chụp 16 lát cắt hiện đại có tổng giá trị gần 12 tỷ đồng trong đó VietinBank tài trợ 4 tỷ đồng.
Sau khi được lắp đặt và chuyển giao công nghệ từ phía nhà sản xuất đến nay Hệ thống CT Scanner đa dãy đã sẵn sàng bàn giao cho Bệnh viện đưa vào sử dụng.
Các đại biểu tham quan Hệ thống chụp CT Scanner đa dãy hiện đại
Các đại biểu tham quan Hệ thống chụp CT Scanner đa dãy hiện đại
Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Ban Thư ký HĐQT Nguyễn Thị Thanh Xuân chia sẻ: Đây là món quà xuất phát từ tấm lòng mà cán bộ, nhân viên VietinBank gửi tới Bệnh viện. Qua đó thể hiện trách nhiệm của VietinBank mong muốn chia sẻ những khó khăn đối với Ngành Y tế nói chung và Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng nói riêng, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu giảng dạy và chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Bệnh viện.
 
“Với truyền thống lịch sử và những thành tựu đạt được, Bệnh viện sẽ ngày càng phát triển, lớn mạnh, hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhân dân tại khu vực TP. Hải Phòng và các vùng lân cận khác” - bà Xuân tin tưởng.
 
Cảm ơn sự hỗ trợ của VietinBank, Viện sỹ Phạm Văn Thức - Hiệu Trưởng Trường Đại học Y Hải Phòng cho biết: Hệ thống CT Scanner đa dãy sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bác sỹ của Bệnh viện trong việc chuẩn đoán điều trị cho bệnh nhân. Từ đó, nâng cao chất lượng điều trị của Bệnh viện góp phần vào việc giảm tải bệnh nhân cho bệnh viện tuyết trên.
 
“Ban Giám đốc Bệnh viện đã lập kết hoạch nhằm phát huy hết công năng sử dụng của thiết bị, đồng thời bảo quản, duy tu để thiết bị được sử dụng lâu bền nhằm phục vụ chăm sóc cho nhiều bệnh nhân tốt nhất” - Viện sỹ Phạm Văn Thức cam kết.
Từ năm 2009 đến nay, VietinBank đã dành tổng số tiền gần 22 tỷ đồng thực hiện công tác an sinh xã hội tại TP. Hải Phòng cụ thể: Xây dựng 22 nhà ở cho người nghèo; tặng 2 xe cứu thương (kèm theo các trang thiết bị y tế hiện đại trong xe), 1 xe 7 chỗ; tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng; tài trợ Phần mềm quản lý Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng; tài trợ Hệ thống CT Sacnner đa dãy cho Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng; tặng quà cho người nghèo; tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên…

Tiến Lâm

.
.
.
.