.
.

Vietcombank mở rộng hợp tác triển khai dịch vụ thanh toán học phí với trường Đại học Lâm nghiệp Đồng Nai

Thứ Hai, 26/06/2017|23:55

Nằm trong kế hoạch mở rộng hợp tác với các trường học trên cả nước, kể từ ngày 16/06/2017, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán học phí với Trường Đại học Lâm nghiệp Đồng Nai.

Với dịch vụ này, thay vì phải đến nộp học phí tại trường như trước đây, các sinh viên hoặc phụ huynh có thể thanh toán học phí cho trường Đại học Lâm nghiệp Đồng Nai bằng cách truy cập vào Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking của Vietcombank được liên kết trực tiếp trên website của trường. Chưa bao giờ việc thanh toán học phí được linh hoạt, đơn giản và không giới hạn về không gian, thời gian như vậy. Khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ VCB-iB@nking của Vietcombank và thực hiện giao dịch hoàn toàn được miễn phí.

Như vậy, đến nay, Vietcombank đã cung cấp dịch vụ thanh toán học phí cho nhiều trường học trên cả nước, trong đó có Trường ĐH Mở, ĐH Tôn Đức Thắng (tại Thành phố Hồ Chí Minh), Trường Wellspring, Trường ĐH Ngoại thương... Thời gian tới, Vietcombank sẽ tiếp tục kết nối với nhiều trường học trên khắp cả nước để phục vụ tốt nhất nhu cầu của các học sinh, sinh viên cũng như của phụ huynh học sinh trên mọi miền đất nước. Đây cũng là một ưu tiên trọng tâm của Vietcombank nhằm thực hiện mục tiêu xã hội hóa các kênh thanh toán văn minh, hiện đại theo định hướng phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 theo số hotline 1900 54 54 13.

VCB

.
.
.
.