.
.

Đảng bộ VietinBank Thanh Xuân sơ kết 6 tháng đầu năm

Chủ Nhật, 20/08/2017|21:15
Vừa qua, tại Thái Nguyên, Đảng bộ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Thanh Xuân (VietinBank Thanh Xuân) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai công tác Đảng 6 tháng cuối năm 2017. Đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị. 
Đại biểu và đảng viên Đảng bộ tại Hội nghị sơ kết
Cán bộ và đảng viên Đảng bộ VietinBank Thanh Xuân tham gia về nguồn tại ATK Định Hóa (Thái Nguyên).
Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Thanh Xuân cho biết: Thời gian qua, Đảng bộ Chi nhánh luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, HĐQT và Ban Điều hành VietinBank, đồng thời nỗ lực phấn đấu vươn lên một cách toàn diện, phát huy sức mạnh đoàn kết của tập thể cán bộ, đảng viên và người lao động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, duy trì vị trí trong Top dẫn đầu hệ thống VietinBank.
 
Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã thẳng thắn phân tích những mặt đạt được, chưa đạt được đối với công tác Đảng 6 tháng đầu năm và quyết tâm triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2017.
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VietinBankTrần Kiên Cường đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm của Đảng bộ VietinBank Thanh Xuân và nhất trí với những nội dung sẽ triển khai trong thời gian tới.
 
Đồng chí nhấn mạnh, 6 tháng cuối năm 2017 vẫn còn nhiều khó khăn thử thách do nền kinh tế tiếp tục đối mặt với một số khó khăn. Bên cạnh đó, mức độ cạnh tranh trong hoạt động ngân hàng diễn ra quyết liệt, ẩn chứa nhiều rủi ro đối với hệ thống ngân hàng. Do vậy, công tác Đảng cần tiếp tục được đổi mới và tập trung vào một số mặt như: Tiếp tục nâng cao vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng, cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng vào hoạt động của đơn vị, xây dựng đội ngũ cấp ủy, duy trì công tác sinh hoạt chi bộ một cách hiệu quả, tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội…
 
Đồng chí tin tưởng rằng, với sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ đảng viên, Đảng ủy VietinBank Thanh Xuân sẽ đạt được các mục tiêu đã đặt ra, xứng tầm là một trong những chi nhánh lớn của hệ thống.
 
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Thanh Xuân cho biết: Sự ghi nhận, những ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo VietinBank chính là động lực để Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, người lao động VietinBank Thanh Xuân đoàn kết, đồng sức đồng lòng, nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu lập nhiều thành tích hơn nữa trong năm 2017, thiết thực kỷ niệm 20 năm Chi nhánh xây dựng và phát triển, chào mừng 30 năm thành lập VietinBank.
 
Cũng trong ngày, Đảng bộ VietinBank Thanh Xuân đã tổ chức về nguồn tại ATK Định Hóa (Thái Nguyên). Tại đây, đoàn đã làm lễ dâng hương tại Nhà tưởng niệm Bác Hồ; thăm quan đình Hồng Thái, nơi làm việc của Bác Hồ và các đồng chí lãnh đạo của Đảng trong cuộc kháng chiến, qua đó, cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ VietinBank Thanh Xuân càng thêm hiểu biết và tự hào về truyền thống cách mạng của dân tộc.
 
Thành Vinh
.
.
.
.