.
.

Chủ tịch HĐQT Cathay United Bank thăm và làm việc tại VietinBank

Thứ Năm, 07/09/2017|17:19

Ngày 6/9/2017 tại Hà Nội, đoàn đại biểu của Cathay United Bank (CUB) - Đài Loan (Trung Quốc) do ông Andrew Ming Jian Kuo - Chủ tịch HĐQT mới được bổ nhiệm làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank).

Chủ tịch HĐQT VietinBank (bên phải) tiếp Chủ tịch HĐQT CUB
Chủ tịch HĐQT VietinBank (bên phải) tiếp Chủ tịch HĐQT CUB
Đón tiếp đoàn đại biểu CUB, có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank cùng lãnh đạo các phòng/ban thuộc Trụ sở chính VietinBank.
 
CUB được thành lập ngày 20/5/1975, đến năm 2003 CUB Co Ltd sáp nhập với United World Chinese Commercial Bank và đổi tên như hiện nay. CUB hợp tác với VietinBank trong nhiều lĩnh vực như: Góp vốn thành lập Ngân hàng Liên doanh IndovinaBank, tài trợ thương mại, cho vay ngoại tệ...
 
Chuyến thăm Việt Nam lần này của ông Andrew Ming Jian Kuo là chuyến đi đầu tiên trên cương vị Chủ tịch HĐQT của CUB. Do đó, chuyến thăm và làm việc có ý nghĩa quan trọng cho quá trình hợp tác giữa VietinBank và CUB.
 
Tại buổi tiếp đón, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng đã bày tỏ vui mừng trước chuyến thăm của ông Andrew Ming Jian Kuo và đoàn đại biểu cấp cao CUB, và mong muốn thông qua buổi làm việc, hai bên sẽ ngày càng hiểu biết và chia sẻ các kinh nghiệm hoạt động kinh doanh của nhau.
 
Cũng tại buổi làm việc, ông Andrew Ming Jian Kuo - Chủ tịch HĐQT CUB đã thông tin đến VietinBank về sự phát triển của CUB, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ nhà đầu tư của CUB cho các thành viên của VietinBank.
 
Hai bên cũng cam kết trong thời gian tới sẽ tăng cường những trao đổi về mối quan hệ hợp tác chiến lược, chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế; năng lực công nghệ thông tin và thông tin quản lý (MIS); chiến lược kinh doanh linh hoạt phù hợp với xu thế kinh doanh tài chính ngân hàng ở Việt Nam (như ngân hàng bán lẻ, SME Banking, ngân hàng đầu tư, các sản phẩm phái sinh, sản phẩm cấu trúc); năng lực trong thẩm định tín dụng, quản lý giải ngân, thu hồi nợ đã xử lý rủi ro…
 
Chuyến thăm và làm việc của đoàn lãnh đạo cấp cao CUB tại VietinBank đã thành công tốt đẹp. Nhân dịp này, Chủ tịch HĐQT VietinBank đã tặng hoa và bức tranh thêu lưu niệm cho Chủ tịch HĐQT CUB thể hiện sự tin tưởng, gắn bó giữa VietinBank và đối tác CUB.
Tiến Lâm
.
.
.
.