.
.

Khánh thành và bàn giao công trình an sinh xã hội do Vietcombank tài trợ tại tỉnh Hưng Yên

Chủ Nhật, 24/09/2017|15:21

Vừa qua, tại xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình Trường mầm non xã Đức Hợp do Vietcombank tài trợ, với kinh phí 8 tỷ đồng xây dựng.

Đại diện lãnh đạo Vietcombank Hưng Yên trao tuợng trưng số tiền 8 tỷ đồng của Vietcombank tài trợ xây dựng truờng
Đại diện lãnh đạo Vietcombank Hưng Yên trao tuợng trưng số tiền 8 tỷ đồng của Vietcombank tài trợ xây dựng truờng

Công trình Trường Mầm non xã Đức Hợp được xây dựng từ năm 1970, nay đã hư hỏng và xuống cấp trầm trọng, không đảm bảo an toàn cho các cháu học tập, sinh hoạt và vui chơi. Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, Vietcombank đã hỗ trợ 8 tỷ đồng để xây dựng trường với diện tích xây dựng 870m2 trên khuôn viên sàn 362m2. Công trình được khởi công xây dựng vào ngày 5/2/2016; quy mô 2 tầng, 6 phòng học với đầy đủ tiện nghi trang thiết bị dạy và học.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Xuân Cao Cường – Phó Giám đốc phụ trách điều hành Vietcombank Hưng Yên chia sẻ: Trong suốt chặng đường hơn 50 năm, bên cạnh việc duy trì tốt hoạt động kinh doanh, Vietcombank luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội. Điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm của Vietcombank với cộng đồng mà còn mong muốn chia sẻ với đồng bào những nơi khó khăn trên cả nước.

Tại Hưng Yên, Vietcombank đã trao tặng, ủng hộ hơn 16 tỷ đồng cho y tế, giáo dục mà ngôi trường hôm nay là một minh chứng. Với công trình khánh thành ngày hôm nay, với một hệ thống giáo dục đồng bộ, Vietcombank luôn mong muốn các thầy cô giáo và các em học sinh phát huy hơn tinh thần hiếu học trên mảnh đất này, tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt để đạt kết quả cao hơn nữa, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của huyện, tỉnh cũng như cả nước.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Đặng Ngọc Quỳnh – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hưng Yên đã bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của Vietcombank trong công tác an sinh xã hội và phong trào xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Đây sẽ là công trình có ý nghĩa thiết thực góp phần cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giáo dục tỉnh nhà.

Công trình được xây dựng và đưa vào hoạt động là món quà đầy ý nghĩa của Vietcombank đối với thầy trò Trường Mầm non xã Đức Hợp. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại thầy và trò Trường Mầm non xã Đức Hợp sẽ tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt – học tốt, góp phần vào sự nghiệp giáo dục của của huyện Kim Động nói riêng và sự nghiệp giáo dục đào tạo thế hệ tương lai cho đất nước nói chung.

Vân Trang

.
.
.
.