.
.

Vietcombank nhận giải thưởng "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam" năm 2017 do Tạp chí Alpha SEA trao tặng

Thứ Ba, 19/09/2017|22:11

Vừa qua, tại Singapore, Tạp chí Alpha Southeast Asia  (Alpha SEA) đã tổ chức Lễ trao các giải thưởng dành cho các định chế tài chính xuất sắc nhất khu vực. Vietcombank vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2017.

Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng của Alpha SEA
Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng của Alpha SEA

Giải thưởng dành cho các định chế tài chính xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á được Alpha SEA tổ chức định kỳ hàng năm, gồm giải thưởng dành cho đơn vị tiêu biểu nhất trong khu vực và giải thưởng dành cho các đơn vị dẫn dầu thuộc các lĩnh vực khác nhau tại mỗi quốc gia. Đây cũng là hệ thống giải thưởng đầu tiên và duy nhất tập trung vào khu vực Đông Nam Á. Năm 2017 là năm thứ 11 Alpha SEA tổ chức giải thưởng này.

Để được bình xét giải thưởng, Alpha SEA yêu cầu các định chế tài chính cung cấp bộ hồ sơ bao gồm các yếu tố định tính, định lượng giúp Ban tổ chức có thể đánh giá toàn diện về các đơn vị tham gia. Năm 2017, qua quá trình xét duyệt hơn 210 hồ sơ tham dự của các công ty chứng khoán, ngân hàng thương mại, ngân hàng đầu tư và ngân hàng nước ngoài, Alpha SEA đã lựa chọn ra các đơn vị tiêu biểu nhất trong khu vực và bình chọn các đơn vị dẫn dầu thuộc 8-14 lĩnh vực giải thưởng tại mỗi quốc gia.

Tại Việt Nam, Vietcombank được đánh giá cao bởi chiến lược kinh doanh hiệu quả; mô hình quản trị, hoạt động chuyên nghiệp với việc tập trung hướng đến phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế; ngân hàng cũng thích ứng tốt với các biến động của thị trường và nhu cầu khách hàng; tốc độ tăng trưởng bền vững… Với việc nhận giải thưởng này, Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam, một trong 100 tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu khu vực, một trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất vào năm 2020.

Tạp chí Alpha SEA có trụ sở chính đặt tại Hồng Kông, xuất bản từ năm 2007, là ấn phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường vốn và ngân hàng ở Đông Nam Á có nội dung chuyên nghiên cứu về hoạt động đầu tư của các tổ chức. Alpha SEA luôn bám sát diễn biến của thị trường tài chính Đông Nam Á, bởi vậy Tạp chí phát hành hàng tháng luôn được các nhà đầu tư tin cậy và tham khảo khi tìm hiểu về thị trường này.

Trước đây, ngoài giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”, Vietcombank cũng vinh dự được Alpha SEA trao tặng giải thưởng cho các lĩnh vực: “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam cho các doanh nghiệp và định chế tài chính” và “Ngân hàng cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam”.

VCB News

.
.
.
.