.
.

VietinBank đồng hành với Vietnam ICT Summit 2017

Thứ Ba, 12/09/2017|16:25

Vừa qua, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Diễn đàn Cấp cao Công nghệ Thông tin (CNTT) và Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit). Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) là đơn vị đồng hành với Diễn đàn.

Đại diện lãnh đạo VietinBank (thứ 3 từ phải sang) nhận Bảng vàng chứng nhận của Ban Tổ chức
Đại diện lãnh đạo VietinBank (thứ 3 từ phải sang) nhận Bảng vàng chứng nhận của Ban Tổ chức
Diễn đàn có sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam; Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn, cùng hơn 500 đại biểu là lãnh đạo cấp cao các bộ, ngành, địa phương, đại sứ quán, lãnh đạo các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước, các doanh nghiệp và các tổ chức có nhu cầu lớn về ứng dụng CNTT, lãnh đạo các doanh nghiệp CNTT.
 
Vietnam ICT Summit là diễn đàn chính sách công nghệ quy mô quốc gia và quốc tế của Ngành CNTT Việt Nam do VINASA tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2011 với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Diễn đàn với mục đích chia sẻ tầm nhìn, xu thế phát triển, các chiến lược, đặc biệt là các giải pháp lớn đưa CNTT làm nền tảng tạo phương thức phát triển, hiện đại hóa đất nước.
 
Vietnam ICT Summit 2017 được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 6/9/2017, tập trung vào chủ đề: “Việt Nam: Chuyển đổi số trong Cách mạng Công nghiệp lần thứ IV”. Nội dung chính của Diễn đàn đi sâu vào một số chuyên đề đang là mối quan tâm hàng đầu của Chính phủ, các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp và cộng đồng xã hội như: Công nghiệp số, Nông nghiệp/Du lịch/Thành phố thông minh, Nhân lực số, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp…
 
Tại Diễn đàn, Ban Tổ chức đã trao Bảng vàng cho đại diện VietinBank, ghi nhận những đóng góp của VietinBank với thành công của Diễn đàn.
Trong những năm qua, việc chú trọng đầu tư CNTT cũng là một trong những giải pháp quan trọng nhằm giúp VietinBank phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững. Trên cơ sở công nghệ hóa, hiện đại hóa tổng thể sản phẩm nghiệp vụ và các ứng dụng quản trị, VietinBank đã xây dựng nền tảng CNTT đồng bộ, hiện đại, có năng lực vượt trội, sẵn sàng hội nhập mạnh mẽ.
 
Với sự nỗ lực sáng tạo không ngừng, VietinBank đã gặt hái nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực CNTT như: Danh hiệu Sao Khuê, Giải thưởng An ninh thông tin tiêu biểu… Đặc biệt, năm 2017, VietinBank đã “đại thắng” tại Sao Khuê, với sản phẩm đạt giải là những giải pháp thanh toán mới trên thị trường: Hệ thống kết nối thanh toán với các trung gian tài chính (BankPay) và Giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến (eGPS).
 
Đây là các sản phẩm thể hiện thế mạnh nền tảng công nghệ hiện đại của VietinBank, đồng thời đón đầu nhu cầu của khách hàng, tiên phong trên thị trường, đồng hành cùng các cơ quan chức năng và doanh nghiệp.
 
Ngân Hạnh

 

.
.
.
.