.
.

Tập đoàn Bảo Việt tri ân khách hàng hơn 10 tỷ đồng trong chương trình "Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt"

Thứ Năm, 12/10/2017|09:59

Tập đoàn Bảo Việt cho biết, chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” diễn ra từ ngày 15/6/2017 đến hết ngày 31/8/2017, dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc đã dành được sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng. 

Thông qua chương trình này, Bảo Việt dành tri ân khách hàng 35 nghìn quà tặng với tổng giá trị lên đến hơn 10 tỷ đồng. Những con số ấn tượng đó thể hiện niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu Bảo Việt và sự nỗ lực không ngừng của Bảo Việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Trong lần quay thưởng đợt 2 ngày 09/9/2017 tại TP. HCM, 17 giải thưởng giá trị tiếp theo của chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” đã tìm được chủ nhân trước sự chứng kiến của hơn 300 khách hàng.

Tập đoàn Bảo Việt trao thưởng cho khách hàng may mắn nhất của chương trình
Tập đoàn Bảo Việt trao thưởng cho khách hàng may mắn nhất của chương trình

Ngày 09/10/2017, Tập đoàn Bảo Việt tổ chức trao thưởng đợt 2 cho khách hàng trúng thưởng ô tô của Chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” tại thủ đô Hà Nội. Bên cạnh giải thưởng lớn nhất của chương trình, các giải thưởng có giá trị như điện thoại Samsung Galaxy S8, quà tặng du lịch như: vali, ba lô… cũng đã được trao tới khách hàng trúng thưởng tại các tỉnh thành khác.

Chính niềm tin cùng niềm vui của khách hàng khi tham gia chương trình này đã tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh để Bảo Việt tiếp tục nỗ lực đồng hành, mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích trong các lĩnh vực bảo hiểm - đầu tư - tài chính - ngân hàng. Với thành công của chương trình này, Bảo Việt sẽ tiếp tục đưa ra những chương trình tri ân lớn dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc trong quý IV năm 2017 và thời gian tiếp theo.

Với định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm để triển khai hiệu quả các giải pháp kinh doanh, Bảo Việt đã duy trì được sự tăng trưởng ổn định, góp phần đảm bảo thực hiện các nghĩa vụ với ngân sách nhà nước, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng.

Theo số liệu mới nhất của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính, lĩnh vực kinh doanh nòng cốt của Bảo Việt tiếp tục dẫn đầu ngành Bảo hiểm với đà tăng trưởng hai con số: Bảo hiểm Bảo Việt duy trì tốc độ tăng trưởng dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với tổng doanh thu chiếm 18,41% thị phần, cao hơn con số tăng trưởng chung của thị trường: 11,53%. Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ, chiếm 21,68% thị phần doanh thu khai thác mới. Lĩnh vực đầu tư và dịch vụ tài chính tăng trưởng ổn định, bền vững.

P.V

.
.
.
.