.
.

Vietcombank ủng hộ 8,3 tỷ đồng xây trường học và tặng 1.150 suất quà cho người nghèo

Thứ Hai, 05/02/2018|14:16

Với tinh thần “tương thân tương ái”, giúp đỡ và chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn trong cộng đồng nhân dịp Tết đến Xuân về, vừa qua, tại Hải Dương, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hải Dương (Vietcombank Hải Dương) đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và Đài PTTH tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình “Xuân ấm tình người”. Đây là năm thứ 7 liên tiếp, chương trình được tổ chức và là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm với người nghèo trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Đồng chí Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc Vietcombank (bên trái) trao 8,3 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng trường Mầm non xã Lê Lợi và trường tiểu học Cẩm Đông, Huyện Cầm Giàng tỉnh Hải Dương
Đồng chí Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc Vietcombank (bên trái) trao 8,3 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng trường Mầm non xã Lê Lợi và trường tiểu học Cẩm Đông, Huyện Cầm Giàng tỉnh Hải Dương

Tham dự, có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hiển - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương; Nguyễn Dương Thái - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quộc hội tỉnh; Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc Vietcombank; Nguyễn Thị Thêu - Giám đốc Vietcombank Hải Dương.

Chương trình “Xuân ấm tình người” năm nay đã huy động được gần 100 tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh, trong đó nhiều tổ chức, doanh nghiệp là khách hàng của Vietcombank đã ủng hộ 20.200 suất quà, tổng trị giá trên 10 tỷ đồng. Toàn bộ số quà này được trao cho Ủy ban MTTQ tỉnh để tặng người nghèo trên địa bàn trong dịp xuân Mậu Tuất 2018. Trong chương trình, Vietcombank Hải Dương và Vietcombank Hưng Yên đã tặng 1.150 suất quà cho người nghèo với tổng trị giá 575 triệu đồng.

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, đồng chí Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng giám đốc đã trao tặng 8,3 tỷ đồng cho tỉnh Hải Dương để xây dựng 02 công trình giáo dục, trong đó tài trợ 3 tỷ đồng xây dựng trường Mầm non xã Lê Lợi, huyện Gia Lộc và tài trợ 5.3 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học Cẩm Đông, Huyện Cầm Giàng.

Năm 2018 là năm đánh dấu chặng đường 15 năm Vietcombank Hải Dương có mặt và hoạt động trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Vietcombank Hải Dương luôn là một trong 3 ngân hàng dẫn đầu địa bàn về kết quả hoạt động kinh doanh và là điểm sáng tiêu biểu trong công tác an sinh xã hội tại địa phương với nhiều hoạt động có ý nghĩa hướng tới cộng đồng.

Đức Nam

.
.
.
.