.
.

Trao giải tuần 2 Cuộc thi "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

Thứ Ba, 22/05/2018|15:44

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018), ngày 22/5, tại Trụ sở Đảng ủy Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã diễn ra lễ trao giải tuần 2 Cuộc thi tìm hiểu “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bằng hình thức thi online, từ ngày 7/5 – 18/5/2018 cho cán bộ, đảng viên Trung tâm Quản lý tiền mặt Hà Nội.

Dự buổi trao giải có các đồng chí: Lê Văn Long – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; Trần Kiên Cường – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VietinBank; Trương Thúy Anh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm quản lý tiền mặt Hà Nội cùng các đồng chí trong Cơ quan Đảng ủy VietinBank; cấp ủy và lãnh đạo của Trung tâm.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ
Các đại biểu tham dự buổi Lễ

Tại buổi lễ, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VietinBank Trần Kiên Cường cho biết: Ban Tổ chức Cuộc thi đã xây dựng bộ câu hỏi với 200 câu trắc nghiệm chọn đáp án đúng làm tài liệu cho toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn hệ thống. Mỗi tuần người dự thi sẽ trả lời 14 câu hỏi và dự đoán có bao nhiêu người trả lời đúng tất cả các câu hỏi trong thời gian tối đa 30 phút. Tổng cơ cấu giải thưởng của Cuộc thi là 50 giải cá nhân đồng hạng (trong đó riêng tuần thi thứ nhất là 20 giải), 24 giải tập thể/4 tuần và 15 giải tập thể khi kết thúc cuộc thi. Tổng giá trị giải thưởng là 181 triệu đồng.

Theo báo cáo kết quả Cuộc thi, từ ngày 7/5 – 18/5/2018, đã có 13.738 lượt cán bộ tham gia dự thi trên tổng số 172 đơn vị, số lượng thí sinh tăng lên từng ngày, trong đó tuần 1 là 6.399 lượt, tuần 2 là 7.339 lượt.

Trong 2 tuần tham gia Cuộc thi, có 9 tập thể và 30 cá nhân được trao giải, trong đó có 3 tập thể giành giải liên tiếp trong 2 tuần thi là Trung tâm Quản lý tiền mặt Hà Nội, Chi nhánh Bình Xuyên và Chi nhánh 7 TP.HCM.

Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối DNTW và Đảng ủy Ngân hàng Công thương Việt Nam trao thưởng tuần cho Trung tâm Quản lý tiền mặt Hà Nội
Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối DNTW và Đảng ủy Ngân hàng Công thương Việt Nam trao thưởng tuần cho Trung tâm Quản lý tiền mặt Hà Nội

Kết quả cuộc thi tuần 2 đã có 6 tập thể và 10 cá nhân đạt giải, trong đó có Trung tâm Quản lý tiền mặt Hà Nội đạt giải Nhì. Tập thể, cá nhân đạt giải tuần sẽ được nhận hoa, tiền thưởng, và thư khen của Đảng ủy Ngân hàng Công thương Việt Nam.

Cuộc thi là cơ hội để cán bộ, đảng viên và người lao động Vietinbank nâng cao hiểu biết về Chủ tịch Hồ Chí Minh, tìm hiểu sâu sắc những giá trị trong Di chúc của Người, khắc ghi những lời dạy của Bác đối với thế hệ trẻ, góp phần quan trọng trong việc giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, hoàn thiện nhân cách thế hệ trẻ.

P.V

.
.
.
.