.
.

Vietcombank khai trương hoạt động chí nhánh Đông Bình Dương

Thứ Ba, 24/07/2018|17:55

Vừa qua, tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã khai trương Chi nhánh Đông Bình Dương (Vietcombank Đông Bình Dương). Đây là chi nhánh thứ 5 của Vietcombank trên địa bàn tỉnh. Với việc khai trương này, tỉnh Bình Dương là một trong những tỉnh thành hiện có số lượng chi nhánh Vietcombank nhiều nhất, chỉ sau Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Chủ tịch HĐQT Vietcombank  Nghiêm Xuân Thành trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương Nguyễn Khánh Thắng
Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương Nguyễn Khánh Thắng

Tham dự buổi lễ, về phía tỉnh Bình Dương có các đồng chí: Trần Thanh Liêm - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Đình Phong - Quyền Giám đốc Ngân hàng nhà nước tỉnh; Nguyễn Trọng Ân - Phó Chủ tịch UBND thành phố Thủ Dầu Một cùng đại diện lãnh đạo các sở/ban/ngành tỉnh Bình Dương

Về phía Vietcombank, có các đồng chí: Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; Nguyễn Mỹ Hào - Ủy viên HĐQT; Phạm Mạnh Thắng  -  Phó Tổng Giám đốc; Nguyễn Khánh Thắng - Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương; đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, trung tâm Trụ sở chính Vietcombank, Văn phòng đại diện khu vực phía Nam và các chi nhánh Vietcombank trên địa bàn và khu vực lân cận.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Tổ chức cán bộ Vietcombank đã công bố Quyết định của Hội đồng quản trị Vietcombank về việc thành lập Chi nhánh Đông Bình Dương và Quyết định về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Khánh Thắng giữ chức vụ Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành chia sẻ: Bình Dương là trọng điểm kinh tế phát triển của phía Nam cũng như của cả nước. Trong những năm vừa qua, Bình Dương được biết đến là một tỉnh rất năng động trong việc thu hút đầu tư. Nơi đây đã hội tụ những doanh nghiệp có thể nói là lớn nhất trong nước và nước ngoài; là tỉnh có tốc độ tăng trưởng về kinh tế cao, gấp 2 lần so với bình quân của cả nước. Với tiềm năng to lớn như vậy, Vietcombank đã mở 5 chi nhánh hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đối với hệ thống Vietcombank, đây là số lượng Chi nhánh lớn nhất trên một địa bàn tỉnh thành chỉ sau có Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến NHNN, NHNN tỉnh Bình Dương và lãnh đạo tỉnh Bình Dương và Thành phố Thủ Dầu Một, bạn hàng, đối tác đã quan tâm, giúp đỡ và đồng hành, ủng hộ cho các chi nhánh Vietcombank trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và hệ thống Vietcombank nói chung.

Các đại biểu cắt băng khai trương chi nhánh Vietcombank Đông Bình Dương
Các đại biểu cắt băng khai trương chi nhánh Vietcombank Đông Bình Dương

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cho biết: Trong 20 năm qua, tỉnh Bình Dương luôn có tốc độ phát triển kinh tế cao so với bình quân của cả nước. Trong sự phát triển đó có đóng góp của ngành ngân hàng cũng như các chi nhánh của Vietcombank trên địa bàn tỉnh. Trong quá trình hoạt động và phát triển, các chi nhánh của Vietcombak được nhân dân và các doanh nghiệp tín nhiệm nên luôn luôn phát triển ở mức cao. Từ đó đóng góp tích cực vào hiệu quả kinh tế xã hội chung của tỉnh Bình Dương đồng thời có những hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa góp phần cùng các cấp, các ngành làm tốt công tác an sinh xã hội của địa phương.

Đồng chí Trần Thanh Liêm cũng mong rằng, Chi nhánh mới cùng các chi nhánh của Vietcombank trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa, tiên phong phát triển dịch vụ để đẩy mạnh thực hiện chủ trương không dùng tiền mặt, đầu tư vào công nghệ và phát triển hệ thống ngân hàng tự động… từ đó tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, người dân và đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như công tác an sinh xã hội của địa phương trong thời gian tới.

Với tư cách là người đứng đầu cơ quan quản lý các tổ chức tín dụng hoạt động tại địa phương, Quyền Giám đốc NHNN tỉnh Bình Dương Võ Đình Phong ghi nhận và kỳ vọng, với sự phát triển và đưa vào hoạt động của Chi nhánh thứ 5 tại Bình Dương sẽ góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu về tín dụng phục vụ sản xuất kinh doanh, phục vụ tốt hơn công tác xuất nhập khẩu, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bình Dương. Lãnh đạo NHNN tỉnh Bình Dương tin rằng, Chi nhánh  Vietcombank Đông Bình Dương sẽ tạo dựng được thương hiệu riêng của mình góp phần quan trọng vào sự phát triển của hệ thống ngân hàng ngoại thương Việt Nam, trở thành một chi nhánh ngân hàng lớn mạnh trong hệ thống các Tổ chức tín dụng của Việt Nam.

Nhân dịp khai trương chi nhánh Đông Bình Dương, Ban lãnh đạo Vietcombank đã quyết định trao tặng học bổng dành cho dành cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Bình Dương với số tiền 500 triệu đồng.

VCB News

.
.
.
.