.
.

Bảo hiểm Nhân thọ VCLI hướng tới khách hàng và đối tác cho kỷ nguyên phát triển mới

Thứ Sáu, 07/12/2018|14:56

Là Công ty Bảo hiểm nhân thọ hoạt động theo mô hình bảo hiểm liên kết ngân hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Năm 2018, VCLI ghi nhận dấu ấn 10 năm trên thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và đưa ra cam kết phát triển mạnh mẽ hơn hướng tới khách hàng và đối tác cho kỷ nguyên phát triển mới.

Được thành lập từ năm 2008, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif(VCLI) là liên doanh giữa ngân hàng Vietcombank, tập đoàn tài chính BNP Paribas Cardif và ngân hàng SeABank. Trải qua 10 năm hoạt động, VCLI đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường Bảo hiểm nhân thọ với những bước phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Từ những ngày đầu với quy mô công ty chỉ 20 nhân sự, đến nay, VCLI đã xây dựng được đội ngũ nhân sự đông đảo bao gồm cả cán bộ nghiệp vụ và cán bộ kinh doanh. Bên cạnh 80 cán bộ chuyên môn giàu kinh nghiệm, từ năm 2016, VCLI triển khai mô hình Tư vấn tài chính để hợp tác hiệu quả hơn nữa với các đối tác trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm, đến nay VCLI đã có gần 200 chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và am hiểu tài chính. Chuyên viên tư vấn với nhiệm vụ tham gia hỗ trợ trực tiếp hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng chính là khẳng định cao nhất về sự hợp tác và gia tăng giá trị lợi nhuận bền vững cho đối tác.

VCLI trao từ thiện ủng hộ quỹ “Vì trái tim khỏe”
VCLI trao từ thiện ủng hộ quỹ “Vì trái tim khỏe”

Hoạt động dựa trên mô hình bảo hiểm liên kết ngân hàng, VCLI mang lại giải pháp tài chính tối ưu cho các gia đình và cá nhân thông qua kênh bán hàng tại nhiều ngân hàng như: Vietcombank, Seabank, ACB, OCB, Eximbank… Với danh mục sản phẩm đa dạng gồm có sản phẩm bảo hiểm tín dụng và kế hoạch tài chính liên quan đến giáo dục, sức khỏe,… liên tục trong 3 năm gần đây, VCLI ghi nhận doanh số tăng trưởng ổn định trên 80% /năm. Năm 2017 doanh thu đạt 276 tỷ đồng và dự kiến năm 2018 VCLI sẽ đạt 460 tỷ đồng doanh thu. Đến năm 2018, VCLI đang bảo vệ 40.000 khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm tới 383 trường hợp với tổng số tiền chi trả khoảng 49 tỷ đồng.

Hơn thế nữa, VCLI cũng chú trọng đến việc đưa sản phẩm bảo hiểm đến với khách hàng một cách thân thiện hơn thông qua nhiều kênh tương tác trực tiếp và online. Trong năm 2017, VCLI đã ra mắt sản phẩm Bảo An Toàn Gia live stream trực tiếp trên fanpage công ty. Năm 2018, hoạt động Tháng Bảo hiểm Vietcombank - Cardif được tổ chức liên tục trong 2 tháng từ 3/7/2018 - 31/8/2018 với sự kiện kick-off được phát trực tiếp trên Facebook, chương trình mang tới nhiều ưu đãi cho khách hàng Vietcombank, tạo thêm 5.000 khách hàng mới được giới thiệu. Đây chính là hướng đi mới vừa giúp tăng nhận biết về chương trình, sản phẩm đồng thời cũng chính là tạo ra kênh tương tác, kết nối khách hàng với thương hiệu.

Bên cạnh nỗ lực gia tăng giá trị sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, VCLI cũng cam kết đóng góp nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng. Năm 2018, VCLI ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên trong vòng 3 năm với Trung tâm  ACDC (Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng) cùng đồng hành với ACDC trong thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Với những thành tựu đã đạt được, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) vinh dự nhận giải thưởng “Tin & Dùng” năm 2015, 2016; Giải thưởng Rồng Vàng cho Hạng mục giải thưởng dành cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất năm 2015, 2016, 2017. 

Năm 2018 không chỉ là mốc ghi nhận dấu ấn 10 năm hoạt động của VCLI, đây cũng là thời điểm mở ra kỷ nguyên mới với những cam kết phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn nữa. Với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm theo mô hình liên kết ngân hàng dẫn đầu trên thị trường vào năm 2020, đặc biệt là chiếm lĩnh thị phần lớn nhất trên lĩnh vực bảo hiểm cho khoản vay, VCLI đang chuyển đổi mạnh mẽ bằng những dự án lớn về công nghệ, quản lý và nghiên cứu thị trường, được hỗ trợ từ chuyên gia bảo hiểm quốc tế BNP Paribas Cardif. Bên cạnh đó VCLI cũng đạt được những cam kết hợp tác lâu dài từ các cổ đông là Vietcombank và SeaBank thông qua những chương trình mở rộng cơ hội bán hàng trên tập hợp khách hàng hiện hữu, song song mở mới phân khúc khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cao cấp,… ngay trong cuối năm 2018.

Chia sẻ về chiến lược phát triển của giai đoạn mới, bà Yong Lai Yin - Tổng Giám đốc VCLI cho biết: Đối với VCLI, khách hàng, nhân viên và đối tác là những yếu tố trọng tâm trong mọi nỗ lực phát triển. VCLI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm toàn diện, nhiều lợi ích và ưu đãi, đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng; trở thành nơi làm việc tốt nhất cho nhân viên VCLI gắn bó lâu dài; và là đối tác bảo hiểm được lựa chọn và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Trước thềm kỷ nguyên mới của Công ty, chúng tôi đang và sẽ tiếp tục tập trung triển khai các dự án số hóa dịch vụ khách hàng, cải tiến quy trình vận hành, nghiên cứu thị trường và kiến tạo nhiều sản phẩm mới để đem lại những lợi ích và chất lượng dịch vụ cao nhất, tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống của người dân Việt Nam.

Trương Thị Lan Anh

.
.
.
.