.
.

Vietcombank ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking

Thứ Hai, 14/01/2019|18:06

Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking với dịch vụ đẳng cấp, sản phẩm chuyên biệt và ưu đãi đặc quyền vượt trội dành riêng cho phân khúc khách hàng ưu tiên.

Đến tham dự buổi lễ, có đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Bộ Tài chính, Bộ Công thương và các đối tác là Chủ tịch, Tổng Giám đốc các Tập đoàn, Tổng Công ty, khách hàng doanh nghiệp hạng kim cương.

Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, có các đồng chí: Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên Ban chấp hành Đảng Bộ khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng đại diện HĐQT, Ban điều hành, lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính; Văn phòng đại diện khu vực phía Nam; giám đốc các Chi nhánh Vietcombank, các Công ty thành viên, Ngân hàng con tại Lào.

Vietcombank ra mắt thương hiệu Priority Banking
Vietcombank ra mắt thương hiệu Priority Banking

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Vietcombank nhấn mạnh: Sản phẩm Vietcombank Priority Banking sẽ như một lời tri ân gửi đến các khách hàng đặc biệt, những người đã dành trọn niềm tin, đồng hành và đóng góp một phần rất quan trọng cho sự thành công của Vietcombank trong thời gian qua.

Tại buổi lễ, ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank đã giới thiệu đến các đại biểu và khách hàng các chính sách ưu đãi vượt trội dành riêng cho Khách hàng Priority, trong đó nhấn mạnh đến không gian phục vụ riêng tư, sang trọng và đẳng cấp, mang đến cảm giác thoải mái khi khách hàng đến với Vietcombank.

Khách hàng Priority được chuyên viên phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đồng hành, cung cấp dịch vụ và đáp ứng các yêu cầu tài chính của quý khách; được cung cấp trọn bộ sản phẩm tiền gửi, tiền vay với lãi suất và ưu đãi hấp dẫn vượt trội theo từng thời kỳ; tận hưởng bộ sản phẩm Đầu tư quỹ, Ủy thác vốn được thiết kế chuyên biệt cho khách hàng Priority; tận hưởng sản phẩm Bảo hiểm Bảo an toàn gia dành cho khách hàng Priority và cả gia đình với quyền lợi bảo hiểm cao cấp, bảo lãnh thanh toán trên toàn quốc và hỗ trợ tư vấn y tế toàn cầu.

Đặc biệt, khi là khách hàng Priority sẽ được nhận thẻ tín dụng Visa Signature để tận hưởng nhiều dịch vụ đẳng cấp và ưu đãi đặc quyền, như: gói ưu đãi phí dịch vụ hấp dẫn; hưởng quyền lợi Golf tại các Câu lạc bộ Golf cao cấp khắp ba miền;  bảo hiểm du lịch quốc tế cho chính khách hàng Priority và các thành viên gia đình; hưởng các ưu đãi, quyền lợi cao cấp khi đặt dịch vụ khách sạn với mức giá tốt nhất và quyền lợi chuyên biệt; hưởng các ưu đãi phong cách sống với đặc quyền ưu đãi ẩm thực, mua sắm tại các cửa hàng cao cấp; sử dụng phòng chờ VIP không giới hạn số lượt sử dụng, không cần đặt trước tại các sân bay quốc tế trên toàn cầu.

Với việc ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking, Vietcombank mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, sản phẩm ngân hàng chuyên biệt và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Trong thời gian qua, Vietcombank luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Vietcombank tin tưởng rằng, thương hiệu Vietcombank Priority Banking sẽ là dịch vụ mang đến cho khách hàng những dấu ấn riêng của Vietcombank.

VCB News

.
.
.
.