.
.

Vietcombank ưu đãi trả góp 0% lãi suất dành cho các chủ thẻ tín dụng

Thứ Năm, 14/03/2019|17:21

Hình thức mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng đang được khách hàng ưa chuộng vì sự tiện lợi và linh hoạt. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa ra mắt Chương trình trả góp 0% lãi suất dành cho các chủ thẻ tín dụng Vietcombank tại các đối tác liên kết.

Theo đó, chủ thẻ Vietcombank tham gia chương trình có thể thoải mái mua sắm và yên tâm trả dần với 0% lãi suất trong trong toàn thời gian trả góp (lên đến 12 tháng) tại hàng loạt đơn vị chấp nhận thẻ.

Chương trình áp dụng cho tất các các loại thẻ tín dụng cá nhân thương hiệu Visa, American Express, MasterCard, JCB, UnionPay do Vietcombank phát hành. Các đối tác liên kết của Vietcombank bao gồm: Samsung, Adayroi, Ngân Lượng.vn, Vimo, MPOS…

Quý khách hàng có thể tìm hiểu danh sách các website bán hàng và cửa hàng chấp nhận thanh toán trả góp tại: https://bit.ly/2MlmGbG\. Chương trình áp dụng theo điều kiện điều khoản. Để biết thông tin chi tiết hoặc được hướng dẫn thêm, khách hàng vui lòng truy cập trang web www.vietcombank.com.vn; liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7: 1900 545413 hoặc đến điểm giao dịch Vietcombank gần nhất.

VCB News

.
.
.
.