.
.

Vietcombank nhận giải thưởng về thẻ Visa an toàn nhất

Thứ Tư, 26/06/2019|09:27

Tổ chức thẻ quốc tế Visa vừa tổ chức trao giải thưởng Champion Security Award dành cho 8 ngân hàng, tổ chức tài chính tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, trong đó Vietcombank là ngân hàng của Việt Nam đạt giải. 

Đại diện các ngân hàng tại lễ trao giải.
Đại diện các ngân hàng tại lễ trao giải.
Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh bảo mật châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 15 của Visa (Asia Pacific Visa Security Summits) được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc. Theo đó, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là đại diện ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất đến nay vinh dự được đón nhận giải thưởng rất có ý nghĩa này. 
 
Giải thưởng này là sự ghi nhận của Visa cho những nỗ lực trong việc quản lý và phòng chống rủi ro gian lận giao dịch thẻ rất hiệu quả của Vietcombank nhiều năm qua nhằm nỗ lực mang đến cho khách hàng phương thức thanh toán văn minh, hiện đại và an toàn bảo mật cũng như những cam kết dài hạn của Vietcombank trong việc tạo lập hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt thân thiện, an toàn cho cộng đồng. 
 
Cụ thể tại Lễ trao thưởng này, Vietcombank được trao giải thưởng “Champion Security Award” nhờ có tỉ lệ gian lận về thẻ thấp nhất so với các ngân hàng khác trong khu vực Đông Nam Á. Vietcombank cũng được đánh giá là ngân hàng tiên phong với những sáng kiến đổi mới, thể hiện sự tập trung chiến lược vào an ninh dữ liệu và chuẩn chi thanh toán.
 
Bà Nguyễn Hồng Vân – Giám đốc Trung tâm thẻ Vietcombank cho biết: Bên cạnh các tiêu chí như tiện lợi, dễ sử dụng, Vietcombank luôn đề cao và đầu tư mạnh mẽ cho việc bảo đảm an toàn, bảo mật cho mọi giao dịch thẻ của khách hang, tiếp tục khẳng định vị thế số 1 về kinh doanh thẻ và các sản phẩm thanh toán điện tử của ngân hàng trên thị trường.
 
Được thành lập từ năm 1963, trải qua 56 năm phát triển, Vietcombank hiện là ngân hàng thương mại hàng đầu, có hiệu quả kinh doanh tốt nhất trong các ngân hàng tại Việt Nam với quy mô lợi nhuận dẫn đầu hệ thống. 
 
Anh Minh (Theo Chinhphu.vn)
.
.
.
.