.
.

Bảo Việt ủng hộ 3 tỷ đồng cho Quỹ Phòng chống dịch Covid-19

Thứ Hai, 23/03/2020|17:58

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN), Tập đoàn Bảo Việt - đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đã thực hiện nhiều hoạt động cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân.

Theo đó, cán bộ, viên chức và người lao động Tập đoàn Bảo Việt ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 với số tiền 3 tỷ đồng. Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt Đào Đình Thi - đại diện cho Tập đoàn trao số tiền trên cho Ủy ban Trung ương MTTQVN.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt Đào Đình Thi đại diện cho Tập đoàn trao 3 tỷ đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt Đào Đình Thi đại diện cho Tập đoàn trao 3 tỷ đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19.
Được biết, ngay sau lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức cá nhân đã phát huy trách nhiệm của mình cùng chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Ủy ban Trung ương MTTQVN đang có những hành động tích cực để kịp thời chuyển tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị bệnh cần sự giúp đỡ của cộng đồng.
Là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, hoạt động với mục tiêu sứ mệnh đảm bảo sự bình an cho cộng đồng, trong 55 năm qua, Bảo Việt luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng. Bảo Việt tin rằng, sự chung tay của doanh nghiệp, của toàn xã hội sẽ góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng, góp phần đồng hành cùng Đảng, Chính phủ, MTTQVN ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.
P.V
 
.
.
.
.