.
.

Thẻ Vietcombank Connect 24 chip contactless nhận danh hiệu Sao Khuê năm 2020

Thứ Tư, 27/05/2020|16:41

Vừa qua, Hiệp hội phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2020. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự nhận phần thưởng này với sản phẩm Thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank Connect 24 chip contactless. 

Các sản phẩm, dịch vụ tham gia Sao Khuê 2020 được đánh giá dựa trên các tiêu chí: sự nổi trội về công nghệ, tính hiệu quả, tiềm năng thị trường, khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng, tính bảo mật và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức là chủ sở hữu của sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia bình chọn. Trải qua 02 vòng sơ tuyển và thuyết trình trực tiếp, Hội đồng bình chọn đánh giá cao Thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank Connect 24 chip contactless với nhiều ưu điểm nổi bật.

Ông Thomas William Tobin - Giám đốc Khối bán lẻ đại diện Vietcombank nhận danh hiệu Sao Khuê 2020
Ông Thomas William Tobin - Giám đốc Khối bán lẻ đại diện Vietcombank nhận danh hiệu Sao Khuê 2020

Thẻ Vietcombank Connect 24 chip contactless được phát triển dựa trên quy trình tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng 02 công nghệ chính là công nghệ bảo mật chip EMV và công nghệ không tiếp xúc (contactless). Công nghệ thẻ chip theo tiêu chuẩn EMV với nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng lưu trữ dữ liệu lớn, xử lý nhanh chóng và tính bảo mật dữ liệu cao, đặc biệt là khả năng vượt trội về chống sao chép, giả mạo thẻ. Với công nghệ contactless giúp tối ưu hóa tiện ích, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và rút ngắn thời gian thanh toán cho chủ thẻ.

Ngoài các tính năng thanh toán thông thường như chi tiêu linh hoạt tại mạng lưới POS và rút tiền mặt tại các ATM của Vietcombank và cả các ngân hàng khác trên toàn quốc, thẻ Vietcombank Connect 24 chip contactless còn được sử dụng như một phương tiện thanh toán đa dạng, linh hoạt, mọi lúc, mọi nơi trên toàn quốc.

Việc tích hợp cả 02 công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế trong một tấm thẻ giúp cho Vietcombank Connect 24 chip contactless trở nên nổi trội trên thị trường thẻ ghi nợ nội địa và được khách hàng tin tưởng, đón nhận.

Danh hiệu Sao Khuê 2020 một lần nữa khẳng định những nỗ lực của Vietcombank trong việc hiện thực hóa mục tiêu đi đầu phát triển các sản phẩm dịch vụ thanh toán hiện đại, góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng của Chính phủ.

P.V

.
.
.
.