.
.

Hội trại "Tuổi trẻ Vietcombank - Sắt son niềm tin với Đảng"

Thứ Tư, 01/07/2020|16:54

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam lần thứ IV và Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025, hướng tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, vừa qua, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội trại truyền thống năm 2020 tại Sơn Tây, Hà Nội.

Với tên gọi “Tuổi trẻ Vietcombank - Sắt son niềm tin với Đảng”, Hội trại truyền thống của Vietcombank được tập hợp bởi 27 tiểu trại với sự tham gia của hơn 700 đoàn viên thanh niên Vietcombank đến từ 116 cơ sở Đoàn trong toàn hệ thống.

Tham dự, có đồng chí Hoàng Giang - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Đoàn Khối, Đoàn Thanh niên Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Về phía Vietcombank, có các đồng chí: Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQ; Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng/ban trụ sở chính, giám đốc các chi nhánh.

Phát biểu tại Lễ tổng kết, đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank nhấn mạnh: Những thành quả nổi bật, tích cực của Vietcombank trong 05 năm gần đây có phần đóng góp to lớn của lớp cán bộ trẻ. Với trên 70% lực lượng lao động trong hệ thống là cán bộ trẻ, đã và đang tham gia vào hầu hết các vị trí và lĩnh vực kinh doanh trọng yếu của Vietcombank, đặc biệt là các dự án chuyển đổi quan trọng trong thời gian gần đây. Điều này phần nào khẳng định vị trí, vai trò ngày càng to lớn của lớp cán bộ trẻ trong sự phát triển của Vietcombank.

Đồng chí nhấn mạnh, Ban lãnh đạo kỳ vọng và mong lớp cán bộ trẻ Vietcombank sẽ là lực lượng nòng cốt, trọng yếu và cùng với hệ thống hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược từ nay đến 2025 đã đề ra.

Lễ tổng kết cũng đồng thời chứng kiến nghi thức truyền lửa của đồng chí Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí khách mời. Với ý nghĩa rằng, Ngọn lửa nhiệt huyết đã được thắp lên hôm nay sẽ được lan tỏa và cháy mãi trong tim những người trẻ, phải thấy được trách nhiệm và vai trò của bản thân trong mỗi bước tiến của Vietcombank, góp phần đưa Vietcombank cùng “Chung niềm tin - vững tương lai” vươn ra biển lớn.

Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Vietcombank với vai trò tiên phong, cánh tay phải vững chắc của Đảng, xung kích trên mọi mặt trận công tác, từ hoạt động kinh doanh cho đến các hoạt động phong trào xã hội của hệ thống Vietcombank, đã có những thành tích rất đáng tự hào. Tuổi trẻ Vietcombank đã để lại những dấu ấn sâu đậm với nhiều công trình, phần việc, phong trào có sức lan tỏa cao; cống hiến cho từng đơn vị và Vietcombank.

Với nhiều chương trình phong phú và đa dạng, hơn 700 đoàn viên thanh niên Vietcombank đã có một ngày hoạt động hăng say và tích cực như trang trí trại, các trò chơi vận động tập thể, flash mob sôi động, chương trình lửa trại, thi văn nghệ với chủ đề “Giai điệu tự hào”… Có thể nói, đó là những trải nghiệm thật đáng nhớ với từng đoàn viên; các thử thách, các rào cản mà chương trình tạo ra đòi hỏi mỗi cá nhân phải thực sự nỗ lực, mỗi tập thể phải thực sự đoàn kết và gắn bó. Đây cũng chính là thông điệp mà Ban Tổ chức muốn gửi đến tất cả các đoàn viên thanh niên Vietcombank trong mùa hội trại năm 2020.

Trước đó, Đoàn cũng đã tổ chức báo công dâng Bác tại Đền thờ bác Hồ trên đỉnh núi Ba Vì. Tuổi trẻ Vietcombank nguyện không ngừng rèn đức, luyện tài; xây dựng bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức trong sáng, góp phần xây dựng Đảng bộ Vietcombank trong sạch vững mạnh; viết tiếp những trang sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

VCB News

.
.
.
.